Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Trần chìm bền đẹp hoàn hảo, tiết kiệm với tấm xi măng chịu nước

Trong xây dựng hiện đại, việc chú trọng thẩm mỹ hạng mục trần rất được quan tâm và đề cao trong thiết kế và lựa chọn vật liệu.
Lâu nay, thạch cao luôn được ưu chuộng là loại vật liệu hoàn thiện trần với nhiều ưu điểm: dễ thi công, gia rẻ, khả năng đạt được thẩm mỹ, thi công được nhiều biên dạng cong...Tuy nhiên, với thời tiết Miền Bắc Việt Nam, đặc thù là nóng ẩm, hàm lượng hơi nước trong không khí cao dễ đọng trên bề mặt khi thời tiết lạnh (hiện tượng nồm), cộng với khoảng thời gian mưa trong năm khá nhiều, việc sự dụng vật liệu thạch cao gặp khá nhiều rủi ro vì thạch cao là loại vật liệu không có khả năng chịu nước, mặc dù trên thị trường có nhiều loại được gọi là Thạch cao chịu nước nhưng đặc tính chịu nước của nó là không hoàn toàn mà chỉ có thể chịu ẩm ở một số điều kiện nhất định về hàm lượng ẩm trong không khí.

trần chìm sử dụng tấm cemboard chịu nước

Tấm xi măng Cemboard dạng sợi (tấm xi măng cenlulose, tấm xi măng sợi) là loại vật liệu có khả năng chịu nước hoàn hảo, với chiều dày thích hợp: 4mm, 4.5mm, 6mm có khả năng ứng dụng tốt cho thi công hạng mục trần trang trí. Tấm cemboard với cấu tạo đặc biệt được sản xuất trên công nghệ hiện đại ngoài khả năng chịu nước còn có độ bền rất cao (trên 30 năm).

sử dung tấm cemboard làm trần chìm

--->>> Xem ngay bài viết "Đặc tính kĩ thuật và ưu điểm của tấm xi măng cemboard" để hiểu rõ hơn về loại vật liệu tuyệt vời này

Các loại tấm Cemboard làm trần chịu nước:

Có rất nhiều loại tấm xi măng có thể dùng để thi công trần nhưng với trần chìm chúng ta có thể liệt kê những loại tốt nhất gồm:
1. Tấm trần Duraflex làm trần chìm: 4.5mm, 6mm
2. Tấm trần smartboard làm trần chìm: 4mm, 6mm
3. Tấm Uco SuperFlex Malaysia làm trần chìm: 4,5mm, 6mm
Với quy cách đa dạng, thiết kế chuẩn, thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ các loại tấm cemboard trên giúp cho quy trình thi công trần chìm trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn, đẹp hơn và tiết kiệm hơn.

sử dung tấm cemboard làm trần chìm

Với những tính năng ưu việt như độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt, chống cháy, chịu nước hoàn hảo, chống nấm mốc vĩnh viễn, không bị ảnh hưởng, biến dạng bởi các yếu tố thời tiết. Tấm cemboard sẽ mang lại cho bạn một hệ thống trần bền đẹp hoàn hảo.

sử dung tấm cemboard làm trần chìm

Khi thi công các dòng tấm cemboard làm trần có thể sử dụng hệ khung xương trần Vĩnh Tường, khung xương trần Hà Nội...hoặc sử dụng kết cấu khung sắt hộp để có độ bền và kết cấu cấu ổn định. 
sử dung tấm cemboard làm trần chìm

Quý khách hàng có nhu cầu về tấm cemboard cũng như muốn nhận được tư vấn thi công vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ - NHÀ PHÂN PHỐI TẤM XI MĂNG CHẤT LƯỢNG
Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695  - Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com

Nguồn: tatphu.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive