Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tăng hiệu quả kinh tế nhờ đầu tư tấm xi măng cemboard

Với sự phát triển của nhiều máy móc hiện đại và nhiều vật liệu mới, thị trường ngành xây dựng ngày càng đa dạng đã và đang tạo cơ hội cho các nhà đầu tư. Một trong số đó thì tấm xi măng cemboard cũng là sản phẩm được đánh giá là có tiềm năng giúp các nhà đầu tư tăng hiệu quả kinh tế. Và sản phẩm này đã và đang trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội nhờ công nghệ ưu việt, phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta. Cùng nội thất Tất Phú tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này như thế nào.

Tiết kiệm thời gian tối đa nhờ tấm xi măng cemboard



Tấm xi măng cemboard mang những ưu điểm khác biệt so với các sản phẩm xây dựng khác như khả năng chịu nước, chống ẩm mốc, chống cháy, chống mối mọt, không cong vênh và rạn nứt với độ bền hơn gỗ tự nhiên. Đặc biệt Cemboard dễ thi công sơn, trám trét, dán keo giúp bạn tiết kiệm thời gian thi công tại công trường cũng như thời gian lắp đặt. Đây là điều mà các nhà đầu tư khá quan tâm và ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm để đầu tư.
>>> Quý khách có thể tìm hiểu thêm các loại tấm xi măng như tấm Smartboard, tấm Vivaboard Thái Lan,...để có thể hiểu hơn về các loại tấm xi măng hiện nay.

Tiết kiệm chi phí


Chi phí luôn là điều mà các nhà đầu tư quan tâm khi quyết định đầu tư vào một sản phẩm hay dự án nào đó. Ngoài lợi ích là tiết kiệm thời gian, đầu tư vào tấm xi măng cemboard Thái Lan còn giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí do thi công dễ dàng nên cần nhân công trình độ cao, do đó giảm giá thành xây dựng. Ngoài ra giá tấm xi măng cũng khá mềm so với các sản phẩm xây dựng khác. Chính vì vậy, các nhà đầu tư luôn lựa chọn tấm cemboard để đầu tư để tăng hiệu quả kinh tế.
Công ty cổ phần Tất Phú là địa chỉ phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh đại lý, công ty xây dựng, các nhà thầu.. đến các cửa hàng nhỏ lẻ vì thế quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng. Giá bán tại Tất Phú được cập nhật theo giá tại xưởng của nhà sản xuất.
Những lợi ích khi sử dụng tấm xi măng Smileboard mà công ty Tất Phú mang lại:
- Sản phẩm làm từ nguồn vật liệu xanh rất thân thiện với môi trường, không chứa Ami-ăng nên an toàn khi sử dụng.
- Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Cách âm đạt ngưỡng 30 - 35 db
- Có khả năng chống cháy cao ,đạt nhóm 0 là tiêu chuẩn cao nhất trong tiêu chuẩn các vật liệu chống cháý.
- Chịu ẩm, chịu nước tốt.
- Phù hợp với mọi loại thời tiết.
- Chống mối mọt tốt.
- Thi công dễ dàng với chỉ bằng các dụng cụ cầm tay: Khoan, cắt, đóng đinh..., đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện, hiệu quả kinh tế cao.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695  - Ms Thu : 0902.688.695

Tel :  04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive