Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Thi công hàng rào sân vườn đơn giản, tinh tế, bền đẹp bằng tấm uco đục lỗ

Trong một xã hội đang ngày càng chật chội, ngột ngạt thì một ngôi nhà sở hữu được 1 khu vườn quả là điều tuyệt vời. Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu khu vườn đó được chăm sóc trang trí đẹp mắt.
Hiện nay xu hướng trang trí sân vườn được ưa chuộng là kết hợp cây xanh, hoa cỏ, dây leo ngay tại hàng rào trang trí của khu vườn. Nó vừa mang một vẻ đẹp thiên nhiên và cũng rất hiện đại.
Và loại hàng rào trang trí đang được ưa chuộng đó là hàng rào làm bằng tấm uco đục lỗ độc đáo.


Tấm uco đục lỗ là một sản phẩm của tấm uco superflex có xuất xứ từ Malaysia. Đây là một sản phẩm tiêu biểu của dòng vật liệu tấm xi măng chịu nước với nhiều tính năng ưu việt:

Giống như tên gọi, loại tấm xi măng này có khả năng chịu nước rất tốt, không bị nấm mốc, mối mọt. Vì thế khi làm hàng rào sân vườn bằng tấm uco đục lỗ thì dù có mưa, gió hay tưới nước cho dàn hoa, cây cảnh cũng chẳng hề hấn gì. 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp cho tấm uco superflex có kết cấu vững chắc, bền bỉ, nên khả năng chịu lực là rất đáng nể. 

Ngoài ra có một ưu điểm nữa mà người sử dụng rất thích khi làm hàng rào sân vườn bằng tấm uco đục lỗ đó là thi công rất dễ dàng, và có thể thay đổi, tùy biến tùy theo ý thích của gia chủ. 


Ngoài ứng dụng làm hàng rào trang trí sân vườn thì tấm uco đục lỗ nói riêng, tấm uco superflex nói chung còn được sử dụng để thi công sàn nhà, vách tường, trần nhà...

--->>> Xem ngay bài viết "Những ứng dụng tuyệt vời mà chỉ tấm uco đục lỗ mới có" để có cái nhìn tổng quát nhất về tấm uco



Nguồn: tatphu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive