Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Báo giá tôn đóng trần la phông tại nhà phân phối tôn đóng trần 2016

Bạn đang có nhu cầu mua tôn đón trần ? Giá tôn đóng trần hiện tại trên thị trường như thế nào ? Nhà phân phối tôn đóng trần tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam.

Giatonthep.com chuyên cung cấp tôn đóng trần la phông - dòng sản phẩm được thiết kế, sử dụng cho trần nhà dân  dụng, văn phòng, cao ốc, trang trí mặt dựng...Nguyên liệu chính thép nền với mã kẽm, mã hợp kim nhôm kẽm phủ màu chất lượng cao cấp, tạo nên những ưu việt vượt trội cho sản phẩm. Tiết kiệm chi phí sử dụng xà gồ cũng như tạo không gian màu sắc đa dạng, mang lại vẻ đẹp bền vững cho công trình.
                                                           
Mong muốn sản phẩm có tuổi thọ bền, không bị trầy xước bề mặt tôn, không bị biến dạng, nhà sản xuất gửi đến người sử dụng một vài lời khuyên:
- Sản phẩm được bao bọc cẩn thận, chặt chẽ trước khi vận chuyển.
- Khi vận chuyển phải đai cảo chặt chẽ an toàn.
- Để sản phẩm nơi khô ráo, cần che đậy tránh ẩm ướt và nước tràn vào.
- Khi bốc đỡ phải cẩn thận, tránh bị trầy xước, móp méo.
Tuấn Phương Dung chuyên cung cấp báo giá tôn, thép , vật liệu xây dựng các loại tại khu vực thành phồ Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, chúng tôi có kho hàng trên khắp tất các các quận cũng như các tỉnh lân cận. 
Tôn  đóng trần la phông luôn có sẵn trong kho hàng Sài Gòn CMC,quý khách hàng có nhu cầu mua và tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới hoặc liên hệ lấy báo giá tôn theo số hotine : 0909 528 368 - Phòng kinh doanh
Website : giatonthep.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam