Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Tấm Smartboard Thái Lan- Giải pháp toàn diện cho cuộc sống hiện đại

Xu thế hiện nay trong ngành xây dựng là tìm những vật liệu mới có độ bền cao, tính thẩm mỹ và thân thiên với môi trường. Một giải pháp cho vách ngăn chịu nước, chống cháy, làm trần hay sàn siêu nhẹ đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay là tấm smartboard scg xuất xứ từ Thái Lan.

Đây chính là một trong những thương hiệu có uy tín hàng đầu ASEAN trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng với những sản phẩm thuộc dòng tấm xi măng dăm gỗ có chất lượng cao. Tập đoàn đã và đang không ngừng phấn đấu nghiên cứu ra cách toàn diện nhất về hành vi và lối sống của người tiêu dùng để đưa ra những sản phẩm và các dịch vụ tiên tiến phù hợp với nhu cầu của người dân Việt Nam, luôn giúp cho họ thỏa sức tận hưởng những nhịp sống tại các khu đô thị mỗi ngày.



Những ứng dụng siêu hay mà bạn nên biết:

1.Hệ thống làm mát nhà

Là sự kết hợp đồng bộ từ mái ngói – trần nhà, vách tường cho đến làm trang trí nhà cửa. Bên cạnh đó, hệ thống mái ngói – trần nhà có khả năng phản xạ nhiệt, ngăn nhiệt hấp thụ và lưu thông luồng khí nóng.

Còn với hệ thống tường mát với ba tầng ngăn luôn giúp ngăn nhiệt làm giảm lượng nhiệt hấp thụ trực tiếp vào nhà tốt hơn gấp 8 lần so với tường vách; vừa kết hợp với làm trang trí giúp làm giảm đón nắng lại tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.


2.Mô hình mái – trần, tường và làm trang trí của hệ thống nhà mát.


Với hệ thống mái ngói toàn diện, tập đoàn giới thiêu đến bộ sưu tập có đầu đủ các màu sắc bền đẹp, với kiểu dáng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu thiết kế sáng tạo và luôn khẳng định được phong cách của chú nhân ngôi nhà. Không những thế, mà các linh kiện đặc biệt dành riêng cho mái ngói còn giúp cho việc bảo vệ ngôi nhà dưới ánh sáng mặt trời, chống bị rò rỉ nước và luôn mang lại sự thoải mái tối đa.



Hệ thống sàn sử dụng tấm xi măng smartboard và thành xi măng giả gỗ Smartboard có đặc tính bề chắc và có khả năng chịu được lực tác động cao, khá dễ dàng lắp đặt trên hệ thống khung gỗ, có kết cấu thép hoặc sàn bê tông, phù hơp cho việc xây mới và cải tạo nhà ở.

>> Đọc ngay bài viết " Tấm Smartboard SCG - sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách sống hiện đại " để biết thêm thông tin nhé.
                                                                                                        
                                                                                                                               (nguồn tatphu.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive