Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Nguyên nhân tạo nên sự thành công của thương hiệu tấm xi măng gỗ cemboard

Tấm xi măng gỗ cemboard xuất xứ từ Thái Lan đã trở thành  một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình bởi những tính năng vượt trội và được ứng dụng khá nhiều trong các công trình xây dựng. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại với các thành phần chất lượng. Thương hiệu cemboard luôn giành được sự ưu tiên của người tiêu dùng. Tại sao vậy? Lý do nào khiến tấm cemboard Thái Lan được đón nhận như vậy?

Tấm xi măng gỗ cemboard Thái Lan với nhiều tính năng vượt trội khác biệt


Tấm xi măng gỗ cemboard  là loại vật liệu mới được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại nên luôn mang những đặc điểm nổi bật so với các vật liệu truyền thống khác. Chính những tính năng này đã giúp tấm cemboard nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.
>>> Bạn có thể tham khảo một số tấm xi măng gỗ cemboard được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất hiện nay, bao gồm:

Tấm xi măng cemboard có khả năng chịu lực và chống cong vênh tốt

Tấm xi măng gỗ cemboard được kết cấu ba lớp gồm lớp lát nền, tấm sàn cemboard và kết cấu thép đỡ sàn tạo khả năng chịu lực từ 760 đến 1500 kg/m2. Tấm cemboard  Thái Lan chứa các phân tử cấu tạo linh hoạt, đàn hồi nên ít khi bị cong vênh hay biến dạng và ít chịu tác động của thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, ....

Khả năng chống cháy, cách âm và cách nhiệt chỉ có ở tấm xi măng cemboard


Nhờ các thành phần có trong tấm xi măng gỗ cemboard mà khả năng chống cháy, cách âm và cách nhiệt được nâng cao hơn. Chính vì vậy, nó được ứng dụng rất nhiều trogn cuộc sống như phòng cách âm, phòng thu âm, ...Ngoài ra nhờ tính năng cách nhiệt nó cũng được dùng để xây dựng cần nhiệt độ cân bằng và ổn định.

Tấm xi măng cemboard với nguyên liệu tốt không chứa chất độc hại

Thành phần chính tạo nên tấm xi măng gỗ cemboard chủ yếu là các thành phần quen thuộc có tính chất an toàn đối với người sử dụng bao gồm xi măng Portland, sợi Cellulose và một số chất phụ gia vô cơ khác. Đặc biệt các thành phần này không chứa chất  amiăng đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người khi sống khi sử dụng vật liệu này.

Tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ sử dụng tấm xi măng cemboard


Khi sử dụng tấm xi măng gỗ cemboard Thái Lan, bạn chỉ mất thời gian thi công ngắn, chỉ tầm 2 ngày cho 20m2 sàn, giúp bạn tiết liệm thời gian thi công tối đa nhờ đặc điểm dễ thi công. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công lắp đặt và cả chi phí mua hàng.
Hiện nay, tấm xi măng gỗ cemboard được ứng dụng rất nhiều trong các công trình như làm sàn, làm trần và làm vách. Nhờ những tính năng nổi bật trên, tấm cemboard đã trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng.
Công ty CP Tất Phú là nhà phân phối chính thức tấm xi măng Thái Lan tại Việt Nam.Chúng tôi nhập khẩu sản phẩm từ nhà máy sản xuất theo từng container có giấy tờ kiểm định xuất nhập khẩu của hải quan.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695  - Ms Thu : 0902.688.695

Tel :  04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive