Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Người đàn ông bị bỏng do đèn sưởi nhà tắm - Lưu ý sử dụng

Vào những ngày đông lạnh giá, việc tắm rửa trở nên vô cùng khó khăn và còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe con người. Những cơn cảm lạnh, hoặc nguy hiểm hơn là đột quỵ có thể ập đến bất cứ lúc nào do cơ thể bị nhiễm lạnh lúc tắm. Nhưng những mối lo trên có thể giải quyết bằng đèn sưởi nhà tắm. Không những giúp sưởi ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe, đèn sưởi nhà tắm tia hồng ngoại còn giúp người dùng xả stress, tinh thần thoải mái và làm đẹp da lúc tắm.

Tuy nhiên không phải vì có lợi mà dùng càng nhiều càng tốt và dùng như thế nào cũng được mà sử dụng đèn sưởi nhà tắm phải có những lưu ý để tránh những tai nạn đáng tiếc và trường hợp của một người đàn ông ở Hà Nam, Trung Quốc sau đây là một ví dụ

        Theo ông Lâm người ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc thì sáng 3/11 ông bật đèn sưởi vài phút trước cho phòng tắm nóng lên thì bước vào. Tuy nhiên ngay sau đó, ông nghe thấy tiếng nổ phát ra, một chiếc bóng trên đèn sưởi bất ngờ phát nổ. Các mảnh thủy tinh nóng rơi xuống sàn, và tiếp theo đó là toàn bộ chiếc đèn sưởi đổ xuống.

đèn sưởi nhà tắm hỏng

Mặc dù ông Lâm đã tránh kịp thời và rất nhanh chóng rời khỏi phòng tắm nhưng trên người vẫn có nhiều vết bỏng gây đau rát do những mảnh nhỏ thủy tinh nóng rơi vào.
Ông Lâm hy vọng rằng đây sẽ là bài học để các gia đình cẩn trọng hơn khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm


1. Lắp đặt đèn sưởi nhà tắm đúng cách

Đèn sưởi nhà tắm có 2 kiểu lắp đặt đó là treo tường và âm trần và dù là với kiểu lắp đặt như thế nào thì cũng phải đáp ứng những yêu cầu cơ bản sau:
- Yêu cầu quan trọng nhất là phải chắc chắn, không để đèn bị lung lay dễ rơi.
- Đèn nên được lắp ngoài tầm bắn của vòi nước để hạn chế nước bắn vào đèn
- Lắp đèn sưởi cao hơn tầm với của trẻ nhỏ để tránh trẻ nghịch ngợm. Chiều cao phù hợp là cao hơn đầu người lớn lầm 20cm, để vừa đủ cao và vừa đủ đưa tay bật công tắc đèn.


2. Thời gian sử dụng đèn sưởi 

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm tia hồng ngoại mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng. Đèn sưởi nhà tắm giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, giữ ấm cơ thể, tránh cảm lạnh khi tắm, giải tỏa stress hiệu quả, làm đẹp da... Tuy nhiên không phải vì tốt cho sức khỏe mà dùng càng nhiều, càng lâu thì càng tốt. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì thời gian tốt nhất cho mỗi lần tắm với đèn sưởi là từ 10 - 15 phút và tối đa là 30 phút, không nên sử dụng lâu hơn sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

3. Kiểm tra, vệ sinh đèn sưởi đúng cách

- Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nên sẽ tiềm ẩn nguy hiểm đối với những thiết bị điện và đèn sưởi nhà tắm cũng không ngoại lệ. Vì thế trong quá trình sử dụng chúng ta nên kiểm tra thiết bị, dây điện, phích cắm, ổ cắm xem có vấn đề gì để khắc phục ngay.
- Ngoài ra nhà vệ sinh cũng là nơi ghé thăm thường xuyên của chuột, gián, mối... Chúng có thể phá phách bất cứ thứ gì vì thế việc kiểm tra đèn sưởi nói riêng và những thiết bị điện khác thường xuyên là rất cần thiết.
- Đèn sưởi được lắp cố định trong phòng tắm lâu ngày có thể bị bụi bẩn bám vào nên để thiết bị có thể vận hành tốt nhất thì phải vệ sinh định kì theo tháng.

4. Sử dụng đèn sưởi chính hãng

Việc sử dụng phải hàng giả, hàng nhái hàng kém cất lượng thường sẽ đem lại những hậu quả không mong muốn và đèn sưởi nhà tắm cũng vậy.
Để sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn, hiệu quả thì nên chọn mua sản phẩm của những hãng nổi tiếng như đèn sưởi nhà tắm Braun, Hans, Kottmann, Heizen.
Và để mua được đèn sưởi nhà tắm chính hãng hãy chọn mua sản phẩm của những đơn vị có uy tín, cam kết sản phẩm chính hãng và phải có tem chống hàng giả của bộ công an như songvangplaza.com cung cấp.


Hi vọng với những chia sẻ trên mọi người có thể rút được kinh nghiệm và tìm mua cho mình được chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt nhất để chăm lo cho cuộc sống và bảo vệ sức khỏe của gia đình mình.

--->> Tham khảo ngay bài viết "Loại đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất hiện nay" để có sự lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive