Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đánh giá các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay

Cũng như nhiều loại mặt hàng khác thì thị trường đèn sưởi nhà tắm cũng có 2 loại đó là sản phẩm trong nước và có nguồn gốc từ nước ngoài.
Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì thị trường đèn sưởi nhà tắm trong nước có thể nói là đang rất non trẻ chưa đủ sức để cạnh tranh so với những dòng sản phẩm nhập khẩu, có người gốc từ nước ngoài. Hiện tại thì chỉ có Kangaroo là đơn vị có tiếng sản xuất đèn sưởi nhà tắm trong nước, tuy nhiên đây cũng chỉ là sản phẩm mà tập đoàn này mới lấn sân sang trong 2 năm trở lại đây, và cũng không phải thế mạnh của hãng nên sản phẩm chưa có gì đặc biệt.

Đèn sưởi nhà tắm kangaroo

Trái với thị trường trong nước, thì thị trường đèn sưởi nhập khẩu đang khá nhộn nhịp và cạnh tranh khá gay gắt. Chúng ta sẽ cùng phân tích, đánh giá những loại đèn sưởi nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay.
- Đèn sưởi nhà tắm Hans: Hans là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm có mặt sớm nhất tại thị trường Việt Nam. Đây là một thương hiệu đèn sưởi nhà tắm bình dân giá rẻ nên tiếp cận được hầu hết mọi đối tượng vì thế Hans luôn nằm trong top những dòng đèn sưởi nhà tắm bán chạy nhất. Tuy nhiên vì là dòng đèn sưởi giá rẻ nên tỷ lệ sản phẩm lỗi khá cao và chất lượng không thật sự được đảm bảo hoàn toàn. Những bộ phận trên đèn sưởi đều là những linh kiện giá rẻ nên khi dùng được một thời gian sẽ dễ bị xuống cấp.

đèn sưởi nhà tắm Hans


- Đèn sưởi nhà tắm kottmann và heizen : Cũng là sản phẩm của hãng Hans nhưng ở phân khúc cao hơn, chất lượng tốt hơn so với đèn sưởi hans. Tuy nhiên nó chưa được khách hàng nồng nhiệt đón nhận, lý do là khi người tiêu dùng đã quen với hans mà hãng này lại tung ra dòng mới nhưng chưa thực sự có điểm nổi bật nên khách hàng sẽ có quan điểm thà sử dụng sản phẩm Hans hoặc là chọn hẳn của hãng đèn sưởi cao cấp khác thì tốt hơn. Nó giống như kiểu hãng điện thoại giá rẻ Huawei tung ra chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện tại của hãng là huawei P9 với giá 11 triệu đồng với cấu hình "khủng" vượt trội hơn nhiều và giá còn rẻ hơn so với chiếc iphone 6 của apple nhưng phần lớn mọi người sẽ sẵn sàng bù thêm 2-3 triệu để mua iphone 6.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann
- Đèn sưởi nhà tắm Braun : đây sản phẩm thuộc phân khúc đèn sưởi nhà tắm cao cấp. Đèn sưởi nhà tắm Braun mới vào thị trường Việt Nam khoảng 3-4 năm trở lại đây nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đèn sưởi nhà tắm Braun được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của CHLB Đức cũng như Châu Âu, với công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại sưởi ấm tức thì và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Đèn sưởi Braun được người tiêu dùng đánh giá có thiết kế đẹp, sang trọng và chắc chắn. Tuy là dòng phân khúc đèn sưởi nhà tắm cao cấp nhưng giá của đèn sưởi nhà tắm Braun lại rất hợp lý thậm chí có những sản phẩm còn rẻ hơn cả những dòng đèn sưởi giá rẻ khác, chỉ từ 700.000 đồng bạn đã có thể sở hữu 1 sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và làm đẹp tổ ấm của mình.

Đèn sưởi nhà tắm Braun
Trên đây là bài đánh giá về các hãng đèn sưởi nhà tắm phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng có thể giúp mọi người có cái nhìn khái quát hơn về loại thiết bị này để chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất.
--->> Tham khảo thêm bài viết "Loại đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất hiện nay" để hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive