Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

4 yếu tố cơ bản đảm bảo một chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng

Một chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng, chất lượng tốt phải đảm bảo những tiêu chí như khả năng sưởi ấm tốt, mẫu mã đẹp, sản phẩm phải chắc chắn, bền bỉ, kháng nước, chống chập cháy tốt. Và để mua được chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng người tiêu dùng cần chú ý tới 4 yếu tố cơ bản sau:

1. Thương hiệu đèn sưởi nhà tắm


Hiện tại trên thị trường Việt Nam có khá nhiều hãng đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng thế giới như đèn sưởi nhà tắm Braun, đèn sưởi Hans, đèn sưởi nhà tắm Heizen, Kottmann là những hãng đèn sưởi chất lượng đến từ CHLB Đức. Hay 1 số sản phẩm của Nhật Bản như Saiko, Osaka... Hoặc người tiêu dùng cũng có thể chọn mua sản phẩm của Việt Nam như đèn sưởi Kangaroo.

Đèn sưởi nhà tắm Braun



2. Nguồn gốc xuất xứ của đèn sưởi


Những sản phẩm trôi nổi trên thị trường thường là những sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhiều người không nên có quan niệm sai lầm là sản phẩm có ghi sản xuất tại trung quốc thì là hàng giả, hàng kém chất lượng. Trên thực tế nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thế giới đều có nhà máy lắp đặt ở trung quốc nhưng với công nghệ hiện đại và nguyên liệu chính hãng. Và phần lớn những hãng đèn sưởi cũng không ngoại lệ. Nguyên nhân là vì tại đây là thị trường lớn và có nguồn nhân công dồi dào và rẻ, sẽ giúp giảm chi phí cho sản phẩm.
Vì thế mà người tiêu dùng cần tỉnh táo, xem xét kĩ lưỡng nguồn gốc của sản phẩm.





3. Tem chống hàng giả dán trên mỗi chiếc đèn sưởi


Một sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chính hãng, đóng thuế đầy đủ sẽ được bộ công an dán tem chống hàng giả. Đây là cơ sở chắc chắn nhất để giúp người tiêu dùng có thể mua được hàng chính hãng, chất lượng. Vì thế khi mua mọi người nên kiểm tra sản phẩm đã có tem chống hàng giả hay chưa, nếu không có thì nên tránh xa ngay.

Tem chống hàng giả

4. Nhà phân phối đèn sưởi uy tín


Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, nhà phân phối đèn sưởi nhà tắm tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Vì thế người tiêu dùng cần phải sáng suốt chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín. Một nhà phân phối uy tín không nhất thiết phải là một cửa hàng, công ty lớn mà đó là một đơn vị có thể cung cấp được sản phẩm chính hãng đáp ứng được những tiêu chí trên, và có chế độ bảo hành tốt, dịch vụ vận chuyển, lắp đặt chuyên nghiệp.

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp cho người tiêu dùng có thêm kiến thức, kinh nghiệm để mua được cho mình những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm tốt nhất.



--->> Tham khảo ngay bài viết "6 dấu hiệu nhận biết một chiếc đèn sưởi Braun chính hãng" sẽ giúp bạn mau được chiếc đèn sưởi tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive