Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Giải pháp hoàn hảo làm sàn nhẹ, trần, vách ngăn bằng tấm xi măng Cemboard

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các loại vật liệu mới, vật liệu nhân tạo, vật liệu thân thiện với môi trường để thay thế cho các loại vật liệu truyền thống đang ngày càng cấp thiết. Các giải pháp vật liệu mới không ngừng được ứng dụng vào các công trình xây dựng.


Tấm xi măng Cemboard là một trong những giải pháp vật liệu mới cho các ứng dụng làm sàn siêu nhẹ, trần trang trí, trần thả, vách ngăn.


Công ty cổ phần Tất Phú là nhà cung cấp tấm Cemboard có uy tín cũng như thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi không ngừng tiếp cận, gặp gỡ các nhà sản xuất trong và ngoài nước nhằm đem đến cho thị trường những sản phẩm, vật liệu mới có tính năng ưu việt, đi theo xu thế công nghệ và vật liệu xây dựng hiện đại. Các sản phẩm do Công ty phân phối và cung cấp nhằm đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu các loại vật liệu mới với tính năng nổi trội, phù hợp với môi trường Miền Bắc Việt Nam, giảm thời gian thi công và chi phí đầu tư, đa dạng về công năng và khả năng ứng dụng.


Hiện nay, Công ty Cổ phần Tất Phú đang phân phối các dòng sản phẩm chủ yếu thuộc dạng Tấm xi măng (Cemboard) với nhiều chủng loại, thương hiệu và xuất xứ khác nhau như: tấm smartboard thái lantấm vivaboard thái lantấm smileboard thái lantấm duraflex vĩnh tườngtấm ván nhựa chịu lực,...

Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ


Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội

Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695 - Ms Thu : 0902.688.695

Tel : 04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com

Website: tatphu.vn

                                                                                                                               ( Nguồn: tatphu.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive