Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Báo giá tôn lạnh cập nhật ngày 08/03/2015

Báo giá tôn lạnh cập nhật thường xuyên trong từng thời điểm của năm 2015 giúp quý khách hàng khi có nhu cầu có thể tham khảo báo giá chính xác nhất.

Sài Gòn CMC là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp  báo giá tôn lạnh giá tốt nhất tại thành phồ Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực phân phối cung cấp tôn lạnh, chúng tôi chuyên cắt,cán tôn  và vận chuyển đến tận công trình theo yêu cầu của khách  hàng. 

Với thâm niên 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng tin cậy tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, chúng tôi đã khẳng định được vị trí là nhà phân phối số 1 trên thị trường,với hệ thống kho hàng trên khắp các quận tại TP Hồ Chí Minh đảm bảo phục vụ nhanh nhất mọi nhu cầu của khách hàng khi có nhu cầu mua tôn lạnh.

Để có báo giá  tôn lạnh mới nhất trong ngày quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng theo số hotline :  0974 733 999 gặp phòng kinh doanh SaigonCMC

SaiGonCMC  Kinh gửi quý khách hàng bảng báo giá cập nhật ngày 07/01/2015 :


                       
Với phương châm nhanh chóng và kịp thời,uy tín và chuyên nghiệp,Sài Gòn CMC cam kết đảm bảo cho khách hàng những hiệu quả tốt nhất.Bảng báo giá  tôn lạnh chi tiêt,chính xác sẽ giúp quý khách so sánh được giá nhanh nhất,tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.Đặc  biệt là chương trình ưu đãi và chiết khấu cao cho khách hàng mua nhiều và thường xuyên quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi.

Lưu ý :

- Giá trên đã bao gồm 10% thuế VAT                                      
- Dung sai hàng hóa ±2%     
- Vận chuyển tới công trình với số lượng nhiều.giao hàng đi các tỉnh lân cận như bình dương , đồng nai , long an , củ chi , khu vực miền tây

Cam kết :

- Giao hàng tận nơi không phân biệt số lượng ít hay nhiều.
- Giao hàng tới công trình khi khách hàng nhận đủ số lượng,quy cách,chủng loại Sài Gòn CMC  mới thu tiền để đảm bảo cho  khách hàng kiểm soát hàng hóa cũng như quy cách.
- Cam kết bán hàng 100% bán hàng nhà máy có nhãn mác của nhà sản xuất.
- Nhận đặt hàng qua điện thoại , email và  giao hàng tận nơi miễn phí trong TPHCM.
- Đặt hàng trong vòng 1h  sẽ vận chuyển hàng tới nơi công trình.

SAIGONCMC NHÀ PHÂN PHỐI, BÁO GIÁ TÔN LẠNH LỚN NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH VÀ KHU VỰC PHÍA NAM

*  Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành phát triển cùng chúng tôi trong thời gian qua.Mọi chi tiết thắc mắc hoặc cần báo giá liên quan đến sản phẩm và dịch vụ,quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để có báo giá tôn sớm nhất !
CÔNG TY  CỔ PHẦN SX -TM VLXD SÀI GÒN
Địa chỉ : Lầu 2 - 99/3 Nguyễn Hữu Dật - P. Tây Thạnh - Q. Tân Phú
Tel:  0909 789 888 -  08 6273 9888 - Fax: 08 3526 9999  - 0977 240 310 
Email: vatlieusaigoncmc@gmail.com
Website : www.saigoncmc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive