Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tấm xi măng cemboard thỏa mãn được yêu cầu gì của người tiêu dùng?

Nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thi công xây dựng của người tiêu dùng, ngày càng xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm mới với nhiều tính năng vượt trội và đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Với tấm xi măng cemboard hiện đang là sản phẩm được đánh giá là đáp ứng tốt nhất những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng và cũng là sản phẩm được dùng phổ biến nhất hiện nay. Vậy tấm cemboard đã đáp ứng được những yêu cầu gì?

Tấm xi măng cemboard đảm bảo chất lượng tốt nhất



Tấm xi măng cemboard được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bao gồm các thành phần cấu tạo từ chất liệu xi măng, Ôxít Silic (cát đặc biệt, dạng siêu mịn), và sợi Cellulose tinh chế tạo nên sản phẩm chất lượng với độ bền cao với những tính năng vượt trội.
- Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
- Có khả năng chống cháy cao ,
 - Chịu ẩm, chịu nước tốt.
- Phù hợp với mọi loại thời tiết.
- Chống mối mọt tốt.
 Vì vậy tấm cemboard được ứng dụng rộng rãi như: Lót sàn, nâng sàn, sàn đúc giả, sàn gác, vách tường, ốp trần..
Đây cũng chính là lý do mà tại sao khách hàng lại ưu tiên sản phẩm tấm xi măng
>>> Xem thêm Tấm xi măng dăm gỗ - vật liệu làm sàn thỏa mãn 4 tiêu chí cơ bản của một sàn nhà hoàn hảo để hiểu hơn về  những đặc điểm của tấm xi măng.

Tấm xi măng cemboard  đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ



Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, tấm cemboard còn lấy được lòng khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao. So với các sản phẩm khác thì tấm cemboard có độ mịn cao đẹp và trông như màu tự nhiên, phù hợp cho nhiều công trình làm như ốp sàn, làm vách,...Ngoài ra tấm xi măng cemboard mang đến cho ngôi nhà nhiều màu sắc nổi bật, đầy đủ mẫu mã từ giả gỗ, giả đá, giả xốp với các phối màu tưởng phản sang tối đậm nhạt màu sắc cực nét, cực chuẩn tạo cho ngôi nhà với không gian hài hòa độc đáo

Tấm xi măng cemboard giúp tiết kiệm chi phí tốt hơn



Giá rẻ, dễ dàng thi công là những ưu điểm của tấm xi măng cemboard. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lắp đặt và chi phí mua hàng.
Công ty cổ phần Tất Phú chuyên cung cấp tấm xi măng chính hãng chất lượng và thẩm mỹ với báo giá thi công uy tín, tiết kiệm chi phí.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695  - Ms Thu : 0902.688.695

Tel :  04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive