Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Đại lý phân phối tấm cemboard Thái Lan chính hãng giá tốt nhiều ưu đãi tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu sử dụng tấm cemboard để thi công cho công trình của mình ?
Bạn đang phân vân chưa biết chọn cho mình một nhà cung cấp tấm cemboard uy tín ?
Bạn lo lắng mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng để rồi "tiền mất tật mang"?
Vậy thì hãy đến ngay với công ty cổ phần Tất Phú chúng tôi mọi băn khoăn, lo lắng của bạn sẽ được gỡ bỏ.
Công ty cổ phần Tất Phú chuyên phân phối các sản phẩm tấm xi măng cemboard nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Với kinh nghiệm cùng uy tín được xây dựng nhiều năm trong ngành, Tất Phú đã được những nhà sản xuất tấm cemboard tin tưởng trao sứ mệnh là đại lý phân phối cấp 1 chiến lược tại thị trường Việt Nam nói chung và miền Bắc mà trọng điểm là Hà Nội nói riêng.
Với những chính sách ưu đãi mà nhà sản xuất dành cho đại lý phân phối cấp 1 chiến lược, Tất Phú cam kết mang tới tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá tấm cemboard ưu đãi nhất.


Với thành phần chính là xi măng và sợi gỗ, tấm cemboard Thái Lan mang trong mình những tính năng của cả hai loại vật liệu trên như vững chắc, bền bỉ, khả năng chịu lực tốt, thi công dễ dàng, có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra khi 2 loại vật liệu trên được tổng hợp lại bằng công nghệ hiện đại cùng một số phụ gia khác thì tấm cemboard còn có rất nhiều tính năng ưu việt nữa như khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, chống cháy, chịu nước,  chống mối mọt, thi công dễ dàng vì vậy mà tấm cemboard được sử dụng rộng rãi cho rất nhiều hạng mục trong các công trình từ sàn, vách cho tới trần, từ trong nhà đến ngoài trời. 
d12fa-khong2bgian2bdep
--->>> Xem ngay bài viết "tấm xi măng cemboard chịu nước chống cháy" để hiểu rõ hơn về những tính năng ưu việt của loại vật liệu tuyệt vời này
Quý khách có nhu cầu về tấm cemboard cũng như muốn được tư vấn về các giải pháp thi công tấm cemboard vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695  – Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 – Email :tatphu.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive