Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Vinhome central Park căn hộ lý tưởng vững chắc 100% sắt thép xây dựng được cung ứng bởi Long Thịnh Phát

Nhà phân phối thép Xây dựng Long Thịnh Phát vinh dự là nhà phân phối được Vinhomes central Park lựa chọn là đối tác cung các chủ lực cho công trình về thép xây dựng.
Ngoài dự án này LONG THỊNH PHÁT là nhà phân phối thép xây dựng lớn tại Quận 9, cũng như các quận lân cận, thành phố Hồ Chí Minh.
Quận 9 đang được đầu tư xây mới bao gồm các khu dân cư tại phường Phú Hữu, phường Long Trường, phường Trường Thạnh, phường Long Bình và phường Long Phước….Quy mô khu vực này vào khoảng 97ha, đa phần các dự án tại khu vực này đều lựa chọn LTP là nhà phân phối thép xây dựng.
Công ty TNHH Thép Long Thịnh Phát là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây xựng nói chung cũng như thép xây dựng nói riêng.Chúng tôi có khả năng cung cấp tới hàng nghìn tấn thép,báo giá được chúng tôi cập nhất mới nhất và có thể nói hiện tại chúng tôi luôn có báo giá thép rẻ và mới nhất 2017.
Quay lại với dự án mà Long Thịnh Phát đan cung cấp .Bên trong Dự án Vinhomes Central Park cao câp có khu trung tâm thương mại dịch vụ đa năng phía Đông thành phố (khu đô thị mới Tam Đa). Quy mô hoạch định khoảng 140 – 150 ha, toạ lạc tại phường Trường Thạnh và phường Long Trường. Nếu nhanh tay đầu tư vào khu vực nhà đất quận 9 này, nhà đầu tư sẽ kiếm được chênh lệch cao khi bán nhà đất chính chủ quận 9.
Cần lưu ý các nhà đầu tư bất động sản rằng hệ thống trục lộ giao thông là kênh thông tin không thể bỏ qua nếu muốn đầu tư nhà đất quận 9. Theo thông tin, quận  9 có hệ thống giao thông đường bộ nội thị với tổng chiều dài các tuyến giao thông xây dựng mới là 250,272 km. Xa lộ Hà Nội, và 4 tuyến đường dự phóng: cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 2, Vành đai 3, đường nối Vành đai 3. Tổng chiều dài khoảng 46,324 km. Với hệ thống giao thông dày đặc và có tính huyết mạch này, nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ trước khi chọn địa điểm đầu tư sinh lời.
Thị trường bất động sản luôn chứa đựng những bất ngờ lớn. Và thị trường sắt thép xây dựng không phải là ngoại lệ. Bài viết với những thông tin về quy hoạch địa khu hành chính, công trình công cộng cùng trục lộ giao thông hy vọng đã đem đến cho các nhà đầu tư một kênh tham khảo hữu ích nếu có ý định đầu tư vào thị trường béo bở này.

NHÀ PHÂN PHỐI SẮT THÉP XÂY DỰNG LTP

Chúng tôi chuyên cung cấp báo giá thép xây dựng trên khăp khu vực Miền Nam, đặc biệt là các quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh như Quận 1,2,3,4,5,6,,7,8,9,…Tân Bình , Hooc Môn, Thủ Đức.
LPT luôn có sẵn trong kho các loại thép từ D6 đến D32 với các loại thép dưới đây :
  1. Thép Miền Nam
  2. Thép Việt Nhật
  3. Thép Pomina
  4. Thép Việt Úc
Hoặc lấy báo giá trực tiếp trong ngày  xin vui lòng gọi phòng kinh doanh : 0966 793 939 – 0912 600 888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive