Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Thép cây Việt Úc có giá thép như nào trong Quý 2 năm 2017?

Đại lý thép xây dựng luôn luôn hướng tới quý khách với sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất, sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi, với phương châm trên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những thông tin chính xác và được cập nhật liên tục mới nhất về giá thép Việt Úc, Long Thịnh Phát chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách bảng báo giá thép Việt Úc mới nhất hôm nay.
Bảng Báo Giá Thép Cây Việt Úc
(Được cập nhật vào ngày 01/04/2017 tại dailythepxaydung.com)
Quý khách vui lòng liên hệ PKD: 0966.793.939 để có báo giá thép cụ thể và cạnh tranh nhất
Dấu hiệu nhận biết thép Việt-Úc: Thép Việt-Úc thật ký hiệu là Y V-UC thì thép giả ký hiệu là H V-UC, tất cả những chữ H trên ký hiệu đều rất mờ và bị nhòe, không rõ chữ. Hiện nay còn xuất hiện thêm loại thép mới giả Việt-Úc có ký hiệu V-AC nhưng chữ rất mờ và dấu gạch ngang của chữ A không rõ ràng. Đối với loại này ký hiệu rất giống so với hàng thật nhưng chữ không nổi cao.
Nhà phân phối sắt thép xây dựng Long Thịnh Phát chuyên cung cấp các loại sắt thép xây dựng đạt chuẩn chất lượng được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Chúng tôi đang ngày càng mở rộng quy mô, với hệ thống kho hàng, xe tải vận chuyển cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hy vọng sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất để phục vụ công trình của quý khách hàng. 

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được:

– Sản phẩm có chất lượng tốt nhất
– Giá cả cạnh tranh nhất
– Dịch vụ vận chuyển nhanh nhất
– Tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất
Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline : 0966 79 39 39 – 0912.600.888  để có báo giá thép Việt – Úc tốt nhất và mua hàng nhanh nhất !
Nguồn : https://dailythepxaydung.com/bao-gia-thep-cay-viet-uc-thang-42017/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive