Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Kinh nghiệm chọn khóa cửa tốt nhất cho bạn

Trộm cắp diễn ra rất thường xuyên. Vậy làm thế nào để phòng ngừa trộm cắp đột nhập hiệu quả. Việc trang bị cho ngôi nhà bạn những ổ khóa cửa tốt nhất, an toàn nhất là điều thực sự cần thiết nếu muốn đảm bảo an toàn và phòng ngừa trộm cắp.

Sau đây là một số kinh nghiệm giúp bạn chọn khóa cửa an toàn nhất cho ngôi nhà của bạn:

1. Chọn khóa cửa theo công năng sử dụng.

Khóa cửa đại sảnh, gara, cổng rào : dùng ruột chìa 2 mặt ( khóa trong và khóa ngòai )

Khóa dùng cho cửa hông, cửa hậu, ban công, sân thượng : Dùng ruột chìa khóa mặt trong, mặt ngòai bít, để lọai trừ yếu tố bụi bậm, chống xâm nhập vì mặt ngòai không bao giờ sử dụng tới .

Khóa cửa thông phòng : dùng ruột chìa mặt ngòai khóa, mặt trong là núm vặn.

Nhà kho, cửa thóat hiểm: Dùng ruột chìa khóa mặt ngòai.

Nhà vệ sinh: Dùng ruột chìa có chức năng thoát hiểm .

Phòng trẻ em: Dùng khóa không chìa .

2. Chọn khóa cửa theo chất liệu cửa

Các lọai cửa có chất liệu gỗ thiên nhiên, nhân tạo với màu sắc khác nhau, đều có thể chọn bất kỳ các lọai màu sắc, tuy nhiên cần cân nhắc màu sắc với kiến trúc tổng thể để chọn lựa những bộ khóa cửa gỗ phù hợp nhất.
Đối với cửa sắt , nhôm nhựa nên chọn các lọai khóa có màu trắng, tuy nhiên đối với các lọai cửa sơn tĩnh điện giả gỗ có thể chọn các lọai màu khác như nâu, rêu, vàng .



3. Chọn khóa cửa theo chất liệu khóa

Một ổ khóa cửa tốt phải đảm bảo độ bền bỉ, cứng chắc khó bị phá vỡ và thích hợp với những điều kiện thời tiết của từng vùng miền.

Chất liệu đồng, vàng( đồng thau): Thích hợp với những kiến trúc sang trọng, tính bảo vệ cao.

Chất liệu inox: Với những kiến trúc nhà theo phong cách hiện đại, những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì khóa cửa inox là sự lựa chọn phù hợp nhất.



Và quan trọng nhất là dù ổ khóa làm bằng chất liệu gì, của hãng nào sản xuất thì người dùng nên quan tâm đến chất lượng, và các tính năng ưu việt của khóa. Hãy chọn lựa thật kỹ càng để mua được những ổ khóa cửa tốt nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive