Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Trường mầm non quốc tế số 1 tại Hà Nội mà bé nhà bạn nên theo học

Trường O'Hana là trường mầm non quốc tế hàng đầu tại Hà Nội về giáo dục trẻ.

Được thành lập từ năm 2005 bởi Tiến sỹ giáo dục Lisa Moore, O'Hana tự hào là một trường mầm non song ngữ cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục chất lượng tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Hà Nội.

Với phương pháp lấy trẻ làm trung tâm, mọi suy nghĩ và ý kiến của trẻ đóng vai trò quan trọng cho việc định hướng chương trình học tập của chúng tôi. O’Hana đặc biệt quan tâm đến mối quan hệ chặt chẽ giữa giáo viên và trẻ, từ đó hiểu những gì trẻ nghĩ và cần để phát huy hết tiềm năng cá nhân.



O'Hana ( Kindergarten in hanoi ) áp dụng phương pháp giáo dục Reggio Emilia – Một phương pháp tiếp cận sáng tạo và đầy cảm hứng trong giáo dục mầm non. Chúng tôi cũng áp dụng học thuyết của các chuyên gia như: Vygotsky, Bruner, Gardner và Dweck - là các chuyên gia trong từng lĩnh vực cụ thể: Tâm lý – Xã hội – Nhận thức – Phát triển & Nhân cách. Các học thuyết này đã được chứng minh là những chuẩn mực cao nhất trong giáo dục quốc tế mà đặc điểm nổi bật là tạo cho trẻ nhiều cơ hội và công cụ để sáng tạo, giúp trẻ sẵn sàng đương đầu với thử thách, sẵn sàng học hỏi và quan trọng hơn cả là luôn sáng tạo và đầy ắp ý tưởng mới lạ.

Một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng cùng giáo trình giảng dạy hoàn hảo được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm là tất cả những gì mà quý vị cần cho con mình để có nền móng vững chắc cho tương lai.

Nguồn: https://ohana.vn/ve-chung-toi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive