Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thi công trần, vách, sàn hiệu quả với tấm xi măng cemboard

Hiện nay, để tiết kiệm chi phí xây dựng và giảm tải trọng của công trình, con người luôn tìm cách giảm trọng lượng bản thân kết cấu sàn bằng cách sử dụng vật liệu nhẹ hơn, vật liệu  có cường độ cao hơn, tối ưu hóa kết cấu sàn sao cho nhẹ nhất.
Và tấm xi măng cemboard là giải pháp tối ưu nhất. Và liệu bạn đã biết cách lựa chọn tấm cemboard chất lượng tốt nhất chưa? Lắng nghe những tư vấn của chuyên gia để có sự lựa chọn tốt nhất khi mua tấm xi măng cemboard.
Nắm bắt từng tính năng của tấm xi măng cemboard để áp dụng cho mỗi công trình

 

Được sử dụng phổ biến ở nước ngoài từ lâu nhưng tấm xi măng cemboard lại mới xuất hiện gần đây trên thị trường Việt Nam. Theo sự đánh giá của các chuyên gia thì tấm cemboard có thể được ứng dụng rất nhiều vào việc thi công, cải tạo nhà chung cư, nhà ở....Tuy nhiên bạn nên xem xét liệu công trình của bạn có phù hợp khi sử dụng tấm xi măng cemboard không.
- Đối với các công trình làm vách.
Việc áp dụng tấm xi măng cemboard để làm vách ngăn là điều hoàn toàn hợp lý nhờ tính năng cách âm, cách nhiệt, và trọng lượng nhẹ. Và nếu dùng,bạn nên sử dụng loại có độ dày 6mm, 8mm hoặc 12mm.
- Đối với công trình làm sàn


Một số tính năng nổi bật của tấm xi măng cemboard như độ cứng cao đi kèm với trọng lượng nhẹ, ít chịu ảnh hưởng của các yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, không bị mối mọt đã giúp sản phẩm được ứng dụng nhiều cho các công trình làm sàn nhà vững chắc. Đối với ứng dụng này cần sử dụng độ dày từ 14mm đến 20mm để đảm bảo chắc chắn.
- Đối với công trình làm trần
Không chỉ phù hợp để làm vách và làm sàn, tấm xi măng cemboard cũng được các chuyên gia khuyên nên sử dụng để làm trần. Nhẹ, dễ thi công nên sử dụng làm trần là rất phù hợp. Chỉ cần sử dụng loại tấm có độ dày 4mm hoặc 3.5mm là đủ vì trần này thường mang tính chất trang trí là chính, không cần chịu lực.
Lựa chọn tấm xi măng cemboard tại các địa chỉ tin tưởng đảm bảo uy tín


Sau khi lựa chọn công trình phù hợp để sử dụng thì việc lựa chọn nhà cung ứng là điều hết sức cần thiết.
- Chọn đơn vị đã có thương hiệu trên thị trường chuyên về vật liệu xây dựng và nên đến tận nơi để kiểm tra độ chính xác cho địa chỉ đó.
- Cân nhắc và làm giá chi tiết khi quyết định kí hợp đồng.
- Hỏi thăm và tham khảo ý kiến của bạn bè để có quyết định tốt nhất, tránh mua phải hàng kém chất lượng với giá chặt chém.
- Xem xét bảo trì bảo dưỡng sản phẩm nếu có thêm phần thi công lắp đặt.
Với những lời khuyên trên của các chuyên gia, chắc chắn bạn đã rút ra cho mình những kinh nghiệm riêng. Áp dụng đúng cách để giúp bạn có những công trình hoàn hảo nhất.
--->>> Tham khảo ngay bài viết " Đặc tính kỹ thuật và ưu điểm của tấm xi măng cemboard" để hiểu rõ hơn về loại vật liệu tuyệt vời này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive