Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Một số lưu ý cần thiết khi thi công tấm Smileboard Thái Lan

Hiện nay, tấm Smileboard Thái Lan được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng bởi những tính năng ưu việt, khá dễ dàng thi công và lắp đặt. Tuy dễ dàng nhưng vẫn không thể tránh khỏi những sai sót không ngờ trước. Những lưu ý cần thiết trong quá trình thi công được Tất Phú liệt kê ngay sau đây sẽ giúp bạn có được một công trình hoàn hảo theo ý muốn.

Lựa chọn công trình phù hợp với phương pháp thi công tấm Smileboard Thái Lan


Mỗi công trình phù hợp với các loại vật liệu khác nhau. Đối với phương pháp thi công tấm cemboard nói chung và tấm Smileboard nói riêng, với khả năng chịu lực tốt, chịu nước và hầu như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường nên hoàn toàn phù hợp với các công trình làm sàn nhà và làm vách ngăn, kể cả làm vách ngăn ngoài trời. Thế nên trước khi sử dụng tấm Smileboard, bạn cần tìm hiểu rõ hơn để công trình thi công được hoàn hảo nhất.

Lưu ý trong các bước thi công tấm Smileboard Thái Lan

Ngoài việc xem xét những đặc điểm và sử dụng tấm Smileboard Thái Lan phù hợp với từng công trình xây dựng thì những lưu ý trong các bước thi công góp phần quan trọng quyết định sự hoàn thiện khi thi công.

Chú ý khi khoan tấm Smileboard Thái Lan

Bạn có thể dụng khoan để khoan các tấm Smileoard bình thường nhưng chú ý là nên khoan từ mặt sau của tấm, không nên khoan mặt trước sẽ làm xấu bề mặt làm mất vẻ đẹp thẩm  mỹ và gây khó xử lý khi có nhu cầu trang trí lên bề mặt.

 Dùng búa đóng đinh như thế nào?


Đối với các tấm xi măng có độ dày lớn hơn 10 mm bạn nên sử dụng khoan trước khi dùng búa đóng đinh vào tấm. Như vậy sẽ tránh được những hư hỏng bất ngờ khi đóng đinh vào. Nếu sử dụng khung gỗ thì nên sử dụng máy bắn ghim là hợp lý nhất.

Lưu ý khi xử lý mối nối cho tấm Smileboard Thái Lan

Khi thi công tấm Smileboard, bạn nên chú ý để khe hở giữa các tấm, khoảng cách phù hợp nên để là khoảng 5mm để dự phòng cho một số trường hợp khác, và đặc biệt giữa các khe hở này cần được xử lý bằng keo polyurethane. Sử dụng keo này giúp công trình không bị cong vênh và chịu ảnh hưởng của các yếu tố môi trường.

Xử lý bề mặt cho tấm Smileboard một cách tốt nhất


Để công trình được hoàn thiện một cách tốt nhất, ngoài đảm bảo độ bền và chắc thì yêu cầu thẩm mỹ cũng là điểm cần chú ý. Đối với tấm Smileboard để tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, bạn nên phủ bên ngoài tấm bằng lớp phủ bóng để tận dụng tông màu xám xi măng tự nhiên. Nếu công trình được sử dụng tại các khu vực có độ ẩm cao, nên dùng sơn phủ bên ngoài có độ chống thấm tốt để bảo vệ tấm khỏi các ảnh hưởng xấu của thời tiết.
>>> Click để tham khảo thêm báo giá thi công giúp quý khách dễ dàng so sánh và lựa chọn được giá tốt nhất.
Nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, công ty cổ phần Tất Phú đang ngày càng nỗ lực hơn để đáp ứng nhiều nhu cầu hơn của khách.  Sản phẩm tấm xi măng được công ty chúng tôi phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, công ty xây dựng, các nhà thầu.. đến các cửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng ở bất kì đâu và bất ký lúc nào trên tatphu.vn.
Mọi thông tin cần được giải đáp thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695  - Ms Thu : 0902.688.695      

Tel :  04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive