Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Những ứng dụng tuyệt vời của tấm Smartboard Thái Lan

Nếu như trước đây, các công trình xây dựng đều sử dụng các vật liệu truyền thống như gạch, đá,...thì bây giờ thay vào đó là các vật liệu nhẹ, với độ bền và nét thẩm  mỹ cao hơn. Tiêu biểu hiện nay là tấm Smartboard Thái Lan với những ứng dụng tuyệt vời trong cuộc sống. Đây được xem là giải pháp xây dựng hàng đầu hiện nay. Cùng Tất Phú chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Làm trần thả - ứng dụng rộng rãi nhất của tấm Smartboard Thái Lan


Một trong những ứng dụng rộng rãi nhất của tấm Smartboard Thái Lan là làm trần thả. Loại trần này có tác dụng giúp che đi những thiết bị kĩ thuật như dây điện, ống nước. Nó phổ biến ở các tòa nhà lớn như khách sạn, văn phòng...Tấm xi măng Smartboard Thái Lan làm trần với đặc điểm nhẹ, độ bền cao và khả năng chống lại những ảnh hưởng của nhân tố môi trường là giải pháp thi công trần thả tốt nhất.

Tấm Smartboard Thái Lan làm vách - ứng dụng không thể không nhắc tới


Tấm Smartboard Thái Lan được ứng dụng rất nhiều trong việc làm vách ngăn văn phòng, vách bao ngoài trời. Nhờ khả năng chịu nước, va đập mạnh, mối mọt và chống cháy có thêm vật liệu cách âm mà tấm Smartboard được sử dụng làm vách ngăn  hiệu quả giúp chống ôn trong các quán Karaoke và phòng thu âm.
Ngoài ra việc thi công tấm xi măng cũng khá nhanh và dễ dàng nên việc ứng của sản phẩm này trong xây dựng phổ biến là điều tất nhiên.

Thi công làm sàn với tấm xi măng Smartboard Thái Lan



Ngoài ứng dụng làm trần và làm vách ngăn thì tấm Smartboard cũng được sử dụng để làm sàn, sàn nâng thang máy, sàn cầu thang,...Do kết cấu chắc chắn của tấm xi măng với độ dày đa dạng, có khả năng chịu lực cao nên chọn tấm xi măng Smartboard để thi công làm sàn là sự chọn lựa thông minh.
Với những ứng dụng tuyệt vời vừa kể trên của tấm Smartboard Thái Lan phần nào giúp bạn hiểu biết rõ hơn về tấm xi măng và những ứng dụng của nó trong cuộc sống. Là người tiêu dùng thông minh, hãy biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Nội thất Tất Phú sẽ là bạn đồng hành cùng bạn trong các công trình thi công xây dựng.
Sản phẩm được tatphu.vn phân phối trên toàn bộ hệ thống các kênh Đại lý, công ty xây dựng, các nhà thầu.. đến các cửa hàng nhỏ lẻ vì thế Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng ở bất kì đâu và bất ký lúc nào trên tatphu.vn. Địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695  - Ms Thu : 0902.688.695

Tel :  04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive