Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tấm smileboard giá tốt nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan

Công ty cổ phần Tất Phú chuyên phân phối các loại tấm xi măng cemboard nói chung và tấm smileboard nói riêng nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp tại xưởng sản xuất của các hãng được đóng gói cẩn thận thành từng container và vận chuyển về Việt Nam theo đường biển. Mọi khâu đều do các bộ phận của Tất Phú đảm nhận mà không phải qua một bên trung gian nào. Với những chính sách ưu đãi của nhà sản xuất dành cho đại lý phân phối cấp 1, Tất Phú cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tấm smileboard chính hãng có chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất. 

Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá tấm smileboard cập nhật theo giá tại xưởng sản xuất đầu tháng 8

bảng giá tấm xi măng smileboard thái lan
Lưu ý về bảng báo giá- Giá đã tính 10%VAT chưa bao gồm phí vận chuyển- Bảng giá trên được áp dụng cho tất cả các đơn hàng bán lẻ tại khu vực Hà Nội và 1 số tỉnh lân cận phía Bắc- Sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra sản phẩm đúng yêu cầu sẽ thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho công ty.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc cần tư vấn, hướng dẫn thi công tấm smileboard vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ

Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695  - Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com
Website: www.tatphu.vn   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive