Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Thi công tấm uco superflex malaysia làm sàn, vách, trần chịu nước

Việt Nam là một nước có khí hậu nóng ẩm mưa nhiều. Đây là loại khí hậu rất có hại cho những công trình xây dựng. Nếu như không được thi công cẩn thận với những loại vật liệu chất lượng thì công trình sẽ rất nhanh chóng xuống cấp. Vì vậy ngành xây dựng Việt Nam cần những loại vật liệu có độ bền cao và khả năng chịu ẩm ướt tốt như tấm uco superflex Malaysia.

Tấm Xi Măng Uco SuperFlex là tấm xi măng sợi xenlulo (cellulose) hay tấm xi măng chịu nước có thành phần từ xi măng Portland, cát siêu mịn (microsilica), sợi xenlulo tuyển chọn và được hấp trong lò hấp kiểm soát ở nhiệt độ và áp suất cao để đảm bảo tính ổn định của các đặc tính lý hóa của sản phẩm.

wp-20150729-005-jpg


Với khả năng kháng nước hoàn hảo, tấm Uco superflex Malaysia được ưa chuộng sử dụng thi công trong những hạng mục công trình tiếp xúc nhiều với nước như: sàn nhà tắm, bể bơi, sàn ngoài trời, vách ngăn chịu nước, tường ngoài, trần mái che,...


Sớm nhận thấy được những đặc điểm trên của loại vật liệu tuyệt vời này, công ty cổ phần Tất Phú đã trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm tấm uco superflex nhập khẩu chính hãng theo chính sách của đại lý phân phối cấp 1 tại thị trường miền bắc. Vì vậy chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm cũng như giá cả tới tay người tiêu dùng là tốt nhất. 
Để hiểu rõ hơn về tấm uco cũng như quy trình thi công và nhận được báo giá tấm xi măng quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin.


CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695 – Ms Thu : 0902.688.695
Tel : 04.666.04646
Email :tatphu.com@gmail.com
Website: http://www.tatphu.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive