Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Tấm Vivaboard Thái Lan chính hãng - Giải pháp sàn, vách tối ưu cho bạn

Nội thất Tất Phú xin giởi thiệu tới quý khách hàng một giải pháp tối ưu cho thi công sàn, vách thay thế các loại vật liệu truyền thống là tấm vivaboard Thái Lan. Chúng tôi là đại lý cấp 1 chiến lược, hợp tác nhiều năm của hãng sản xuất tấm vivaboard Thái Lan tại thị trường Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng. Với những ưu đãi lớn của hãng sản xuất dành cho nhà phân phối cấp 1, Tất Phú cam kết sẽ mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất cùng giá cả ưu đãi nhất .

Tấm Xi Măng Vivaboard Thái Lan  là một trong những loại tấm cemboard chất lượng tốt đến từ xứ sở chùa vàng và được sản xuất bởi công ty TNHH Viva Industries. Với những tính năng ưu việt như đặc tính dẻo dai, độ bền, chi phí thấp nên tấm vivaboard đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và là giải pháp vật liệu xây dựng thay thế các vật liệu truyền thống tạo nên sức hút lớn trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Với kết cấu độc đáo và khác biệt, sản phẩm mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng với không gian thoáng đãng, màu sắc hài hòa và cân bằng.

Ngoài ra để biết thêm thông tin chi tiết về cấu tạo, ứng dụng, ưu điểm cũng như các lưu ý khi sử dụng sản phẩm hoặc tham khảo báo giá tấm vivaboard quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ

Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội

Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695 - Ms Thu : 0902.688.695

Tel : 04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com


( Nguồn: http://tatphu.vn/ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive