Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tấm xi măng vivaboard làm vách sàn bền đẹp, tiết kiệm

Công ty cổ phần Tất Phú xin giới thiệu tới quý khách hàng một giải pháp tối ưu cho thi công vách, sàn thay thế cho các loại vật liệu truyền thống đó là tấm Vivaboard Thái Lan
Tấm xi măng vivaboard Thái Lan là một sản phẩm tiêu biểu của loại tấm Cemboard Thái Lan được ra đời nhờ công nghệ hiện đại có xuất xứ từ xứ sở chùa vàng, được sử dụng trong xây dựng công nghiệp cũng như xây dựng dân dụng. Tấm xi măng Vivaboard có khả năng chịu nước và độ bền cao với giá thành thấp, là một sản phẩm đa năng trong xây dựng với những tính năng ưu việt nhất như chịu lực tốt, tuổi thọ cao, sử dụng linh hoạt phù hợp các kiến trúc nhẹ dễ tạo hình lắp ghép theo ý tưởng của chính mình.



Với kết cấu độc đáo và khác biệt, sản phẩm mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng với không gian thoáng đãng, màu sắc hài hòa và cân bằng.



Công ty cổ phần Tất Phú là đại lý cấp 1 chiến lược, hợp tác nhiều năm của hãng sản xuất tấm Vivaboard Thái Lan tại thị trường Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng. Với những ưu đãi lớn của hãng sản xuất dành cho nhà phân phối cấp 1, Tất Phú cam kết sẽ mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất cùng giá tấm vivaboard ưu đãi nhất .
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm cũng như hướng dẫn thi công tấm vivaboard vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695  – Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 – Email :tatphu.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive