Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hệ thống trần, vách, sàn bền đẹp khi thi công bằng tấm smartboard Thái Lan

Một ngôi nhà muốn bền đẹp thì điều kiện cần là phải có một nền móng thật vững chãi, điều kiện đủ là hệ thống trần, vách, sàn phải có tính đồng nhất vừa vững chắc, bền bỉ, và có tính thẩm mỹ. Muốn như vậy hệ thì hệ thống này phải được thi công bởi loại vật liệu có chất lượng có thể phù hợp được với cả 3 hạng mục và có thiết kế mẫu mã đẹp. Loại vật liệu có thể đảm bảo được những điều trên đó là tấm xi măng Smartboard Thái Lan. 
Tấm Smartboard là loại tấm xi măng dăm gỗ đến từ xứ sở chùa vàng và được sản xuất bởi tập đoàn SCG Thái Lan. 


Với kết cấu chủ yếu từ những thành phần gồm xi măng, cát, sợi gỗ được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đã tạo nên tấm smartboard với nhiều tính năng ưu việt. 
Với độ bền vững cao, khả năng chịu lực, chịu va đập, và chịu nước tốt, tấm smartboard phù hợp để thi công mọi loại sàn trong nhà lẫn ngoài trời.
Với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, chống cháy hoàn hảo, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, thi công nhanh gọn, dễ dàng tấm smartboard được sử dụng rộng rãi cho thi công vách, trần.



Công ty cổ phần Tất Phú chuyên phân phối dòng sản phẩm tấm Smartboard nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan rồi đóng gói cẩn thận thành những container và vận chuyển về Việt Nam theo đường biển. Vì thế Tất Phú cam kết chất lượng cũng như Báo giá tấm Smartboard là tốt nhất trên thị trường do không phải qua 1 bên trung gian nào.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cũng như tìm hiểu về các sản phẩm tấm xi măng nói chung hay tấm smartboard nói riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ
Địa chỉ : Số 2 – Ngõ 218 – Đường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Thành phố Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn – 0977.688.695  – Ms Thu : 0902.688.695
Tel :  04.666.04646 – Email :tatphu.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive