Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Tấm xi măng Smartboard chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan

Công ty nội thất Tất Phú chuyên phân phối dòng sản phẩm tấm Smartboard nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Đây là một trong những sản phẩm ưu việt nhất của tập đoàn SCG Thái Lan giới thiệu ra thị trường trên toàn thế giới. Với kết cấu bền vững, tính thẩm mỹ cao, sản phẩm mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng với không gian thoáng đãng, màu sắc hài hòa và cân bằng.


Tấm xi măng Smartboard đượctạo thành từ hỗn hợp xi măng, cát mịn, vôi, sợi gỗ (Sợi Cenlulose) và phụ gia trộn lẫn theo tỷ lệ đặc biệt để làm nên những sản phẩm tối ưu nhất của nhà sản xuất.

Sản phẩm có khả năng chịu nước và độ bền cao với giá thành thấp, là một sản phẩm đa năng trong xây dựng với những tính năng ưu việt nhất như chịu lực tốt,tuổi thọ cao, chống mối mọt cực tốt, chịu ẩm, sử dụng linh hoạt phù hợp các kiến trúc nhẹ dễ tạo hình lắp ghép theo ý tưởng của chính mình. Sản phẩm có thể dùng để thay thế trần thạch cao truyền thống.

Ngoài ra tấm xi măng smartboard có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm xây dựng như ván tự nhiên, ván ép công nghiệp, sàn bê tông... mà hoàn toàn không gây độc hại hay ảnh hưởng đến thiên nhiên.

Công ty Tất Phú là nhà phân phối tấm Cemboard chính hãng trong nước và nhập khẩu có uy tín và thương hiệu lớn tại miền Bắc. Sản phẩm của công ty cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, báo giá , chế độ bảo hành cũng như chế độ cho những khách hàng thân thiết luôn ưu đãi nhất định. Báo giá tấm smartboard rẻ nhất thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin sau!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẤT PHÚ

Địa chỉ : Số 2 - Ngõ 218 - Đường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội

Hotline: Mr Tuấn - 0977.688.695 - Ms Thu : 0902.688.695

Tel : 04.666.04646 - Email :tatphu.com@gmail.com

( Nguốn: http://tatphu.vn/ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive