Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cát đá xây dựng chất lượng, báo giá uy tín tại Sỹ Mạnh

Hồ Chí Minh là thành phố có tốc độ đô thị hóa nhanh khiến nhu cầu về cơ sở hạ tầng như nhà ở, điện đường trường trạm, các công trình công cộng...cũng tăng cao. Vì thế mà ngành xây dựng ở đây cũng phát triển nhanh theo. Điều này được thể hiện ở chỗ ngày càng nhiều nhà thầu xây dựng, nhà cung cấp vật liệu mọc lên trên địa bàn.

Việc này vừa có lợi là giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn trong việc tìm cho mình nhà cung cấp uy tín. Tuy nhiên nó cũng có cái hại là nhiều đơn vị làm ăn không chính đáng, vì lợi nhuận trước mắt mà cung cấp sa thị trường các loại vật liệu thiếu chất lượng. Vì vậy người tiêu dùng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy. 
Công ty TNHH VLXD Sỹ Mạnh chuyên phân phối cát đá xây dựng chất lượng trên thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận phía Nam.

[IMG]

Chúng tôi sở hữu những bãi khai thác lớn nhất trên hệ thống sông Sài Gòn và Sông Đồng Nai. Với sự trợ giúp đắc lực của các phương tiện khai thác, chế biến, lọc rửa hiện đại cát sau khi khai thác được chúng tôi xử lý ngay tại bờ sông. Vì thế chúng tôi cam kết cung cấp cát xây dựng có chất lượng tốt nhất, được lọc rửa sạch sẽ không lẫn tạp chất, bùn bẩn.
--->>> Xem ngay những loại cát xây dựng chất lượng giá rẻ để chọn cho mình loại cát phù hợp

[IMG]

Đá xây dựng được chúng tôi khai thác từ những mỏ đá chất lượng nhất khu vực miền Nam. Sau khi được khai thác từ mỏ, đá vẫn là những tảng lớn chưa có kích thước nhất định. Sau đó sẽ được cho vào máy xay xử lý phân thành từng loại nhất định. Qua nhiều lần sàng lọc mỗi loại đá sẽ được vận chuyển thành từng xe riêng về hệ thống kho tại quận Tân Bình và một số quận lân cận tập kết bảo quản.
--->>> xem ngay những loại đá xây dựng chất lượng giá rẻ để chọn cho mình loại cát phù hợp
Công ty Sỹ Mạnh có đội ngũ nhân viên hùng hậu, trẻ trung, nhiệt tình, cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, được sự trợ giúp đắc lực từ hệ thống máy móc hiện đại sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý khách.
Ngoài ra với dàn xe cộ, tàu bè hùng hậu hàng chục chiếc lớn nhỏ khác nhau, được điều khiển bởi những tài xế kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết có thể vận chuyển vật liệu tới tận chân mọi công trình lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM.
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá nhanh nhất, chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH VLXD SỸ MẠNH

Địa chỉ : 505 Đường Tân Sơn, P.12, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0936.000.888 - 0902.000.666
Tel : 08.38885.888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive