Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Thép hình là gì ? Mua thép hình chất lượng ở đâu

Thép hình là loại thép xây dựng khá đặc biệt từ hình dáng, quy cách đến ứng dụng. Thép hình gần như là loại thép không thể thiếu trong tất cả các công trình từ xây dựng dân dụng đến xây dựng công nghiệp.

Vậy thép hình là gì ? phân loại và ứng dụng của thép hình ra sao ?

Thép hình là gì

Thép Hình là những thanh thép xây dựng có hình dáng giống những chữ cái, nên còn có tên gọi khác là thép chữ. Thép hình là một trong những nguyên vật liệu sắt thép quan trọng được ứng dụng và sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng và một số ngành công nghiệp nặng như: xây dựng cầu đường, ngành công nghiệp đóng tàu, tháp truyền thanh, nâng vận chuyển máy móc, khung container, kệ kho chứa hàng hóa, cầu, tháp truyền, nâng và vận chuyển máy móc, lò hơi công nghiệp, xây dựng nhà xưởng, kết cấu nhà tiền chế, nâng và vận chuyển máy, làm cọc cho nền nóng nhà xưởng...

Các loại thép hình hiện nay


Hiện nay thép hình được chia thành 4 loại chính là thép U, thép I, thép V, và thép H. Mỗi một loại thép hình sẽ có những cấu tạo và ứng dụng riêng biệt.



Thép hình chữ H:


Là loại thép hình có kết cấu giống với hình chữ H, ưu điểm dễ nhận biết nhất của loại thép này là có độ cân bằng cao nên có khả năng chịu áp lực vô cùng lớn. Thép H có rất nhiều loại cũng như đa dạng về kích thước và khối lượng sản phẩm. Bởi vậy tùy vào mục đích sử dụng cũng như tính chất của công trình xây dựng mà quý khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm khác nhau.

Thép hình chữ I

Thép hình chữ I cũng có hình dáng tương tự như thép H, tuy nhiên độ dài cánh được cắt ngắn hơn so với chiều dài của bụng. Thép hình chữ I cũng tương tự như thép hình chữ H là có khả năng chịu áp lực lớn, bởi vậy tùy thuộc vào từng công trình khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn thép H hoặc thép I để xây dựng.

Thép hình chữ U:

Thép hình chữ U được sản xuất với nhiều những kích thước khác nhau, có khả năng chịu đựng được cường độ áp lực cao và được ứng dụng trong khá nhiều công trình khác nhau. Thép hình U được sử dụng trong công trình xây dựng dân dụng, làm khung thùng xe, làm tháp ăng ten, ứng dụng trong nội thất.

Thép hình chữ V

Thép hình V có đặc tính cứng, khả năng chịu được cường lực và độ bền bỉ cao. Sản phẩm này có khả năng chịu được những ảnh hưởng từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm...ngoài ra sản phẩm còn có độ bền trước hóa chất. Thép hình chữ V thường được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp xây dựng, ứng dụng trong ngành công nghiệp đóng tàu....

Ứng dụng của các loại thép hình

Thép hình là sản phẩm không thể thiếu trong các lĩnh vực xây dựng, nhà xưởng, công trình dân dụng, công nghiệp cơ khí, đóng tàu …. bởi đặc tính kỹ thuật và khả năng chống chịu trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Một số ứng dụng của thép hình:
Kết cấu xây dựng
Kết cấu kĩ thuật
Công nghiệp cơ khí
Đóng tàu
Tháp truyền hình
Xây dựng cầu
>Xây dựng nhà xưởng
Lò hơi công nghiệp
Dầm cầu trục
Khung vận chuyển hàng hóa, container
Kệ kho chứa hàng hóa


Thép hình trong xây dựng nhà xưởng

Mua thép hình uy tín chất lượng ở đâu ?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh và phân phối thép hình, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng cũng như mang đến những ưu đãi đến cho khách hàng.

Kho thép xây dựng là đại lý sắt thép xây dựng số 1 tại TPHCM và các tỉnh thành phía nam và miền tây. Chúng tôi luôn tự hào là đại lý sắt thép cấp 1 của các nhà máy thép uy tín như Việt Nhật, Việt Úc, Việt Mỹ, Hòa Phát, Pomina… Do đó, khách hàng có nhu cầu sử dụng bất kỳ loại sắt thép xây dựng nào công ty cũng sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng.

Cam kết chỉ cung cấp cho người dùng những sản phẩm chất lượng và chính hãng để đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng nhưng vì lợi nhuận mà cung cấp sản phẩm kém chất lượng ra thị trường, làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng công trình.



Do chúng tôi là nhà phân phối cấp 1 uy tín luôn có nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất nên báo giá thép xây dựng chúng tôi gửi đến quý khách hàng luôn tốt hơn với những đại lý phân phối thường khác.

Ngoài sắt thép xây dựng công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như thép công nghiệp, cát, đá, xi măng, gạch, ngói, sơn, chống thấm...Quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn Kho thép xây dựng làm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hoàn chỉnh cho công trình.

Quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng và linh hoạt giải quyết đơn hàng hoặc hợp đồng mua hàng cho khách khi có nhu cầu.

Rất nhiều chương trình khuyến mại, chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng đặc biệt là những khách hàng đang hợp tác lâu dài với công ty chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu về sắt thép xây dựng chính hãng giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

TỔNG CÔNG TY PHÂN PHỐI KHO THÉP XÂY DỰNG

Đường dây nóng : 0911.244.288

website: khothepxaydung.com

Mail: khothepxaydung@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive