Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Đại lý sắt thép xây dựng chính hãng, uy tín số 1 Việt Nam

Nhà phân phối sắt thép xây dựng nào uy tín, cung cấp sắt thép chính hãng tại tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước?

Với nhu cầu xây dựng khủng khiếp như hiện nay thì việc lựa chọn được đại lý thép xây dựng uy tín, cung cấp thép đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh là điều rất được đông đảo khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách một trong những đại lý sắt thép xây dựng hàng đầu tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Kho thép xây dựng - Nhà phân phối sắt thép xây dựng số 1 Việt Nam


Tổng công ty phân phối Kho thép xây dựng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sắt thép xây dựng nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung được trên 15 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã cung cấp sắt thép xây dựng cho trên 10000 công trình lớn nhỏ khác nhau. Từ lâu chúng tôi đã theo đuổi mục tiêu trở thành nhà phân phối sắt thép xây dựng chính hãng lớn nhất Việt Nam, Kho thép xây dựng luôn giữ uy tín và đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.



Đội ngũ công nhân viên của công ty luôn làm việc với nhiệt huyết, khả năng cùng kiến thức tốt về ngành xây dựng, vật liệu xây dựng để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm chính xác, khối lượng tối ưu, đem lại sự tin tưởng cho khách hàng. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng là các chủ đầu tư với công trình xây dựng lớn cần cung cấp nhiều loại vật liệu trong thời gian thi công công trình.

Kho hàng của Kho thép xây dựng có đầy đủ các loại vật liệu xây dựng cần thiết cho công trình như sắt thép xây dựng (Thép Việt Nhật, Hòa Phát, Pomina, Miền Nam, Việt Úc, Việt Ý,...), gạch, cát, đá mi, đá hộc, sắt thép, xi măng... Tất cả sản phẩm đều được chọn lọc và đảm bảo chất lượng cao nhất, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang tới cho quý khách hàng sự hài lòng khi làm việc và đặc biệt là hợp tác cung ứng vật liệu lâu dài cho công trình xây dựng.

Với ưu điểm là đại lý cấp 1 nên báo giá sắt thép xây dựng chúng tôi gửi đến quý khách hàng luôn rất ưu đãi và rẻ nhất thị trường.

Chính sách chung xuyên suốt khi mua sắt thép tại Kho thép xây dựng

+ Đơn giá đã bao gồm chi phí vận chuyển và thuế VAT tới tận chân công trình.
+Thép cuộn giao qua cân và Thép cây đếm cây nhân
+Giao hàng tận nơi, có xe tải lớn nhỏ giao hàng các tỉnh
+Thép mới 100% chưa qua sử dụng
+Có chứng chỉ chất lượng của nhà máy
+Uy tín chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng
+ Lựa chọn hình thức thanh toán: Thánh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin sau:

TỔNG CÔNG TY PHÂN PHỐI KHO THÉP XÂY DỰNG

Hotline: 0911.244.288
Email: khothepxaydung@gmail.com
Website: khothepxaydung.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive