Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Đại lý thép xây dựng Miền Nam tại TPHCM uy tín nhất hiện nay

TPHCM là thành phố lớn nhất của Việt Nam với tốc độ phát triển chóng mặt. Các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng mọc lên một cách nhanh chóng. Vì thế nhu cầu về vật liệu xây dựng, sắt thép xây dựng đặc biệt là thép xây dựng Miền Nam tại thành phố này là rất lớn.
Điều đó kéo theo những đại lý phân phối sắt thép xây dựng mọc lên như nấm. Và tất nhiên hệ lụy xấu sẽ là xuất hiện những nhà phân phối làm ăn không chân chính, lừa đảo người tiêu dùng.
Vậy đâu mới là cửa hàng sắt thép Miền Nam tại TPHCM uy tín nhất, đảm bảo được cả chất lượng sản phẩm lẫn giá thành ?

Tiêu chí để trở thành đại lý phân phối thép Miền Nam chính hãng

Để trở thành nhà phân phối của thép Miền Nam tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc thì dĩ nhiên bạn phải đáp ứng được các tiêu chí do hãng đưa ra. Bởi nhà phân phối, đơn vị, đại lý cấp 1 thép Miền Nam đều là hình thức kênh phân phối đem lại hiệu quả kinh tế lớn cho doanh nghiệp nên sẽ nhận được sự hỗ trợ của nhà cung cấp trong quá trình hoạt động.
Một nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp cũng góp phần tạo dựng lên được thương hiệu sắt thép Miền Nam chất lượng không chỉ ở sản phẩm mà còn ở cách thức quản lý. Nguồn hàng sắt, thép Miền Nam đạt tiêu chuẩn luôn được đưa đến tận tay người tiêu dùng khi nhà cung cấp xây dựng được hệ thống nhà phân phối đạt đủ các tiêu chí sau:
- Mặt bằng rộng, đáp ứng được sức mua cũng như kho để sắt thép đảm bảo nhất.
- Công ty phải có nhiều xe tải, xe cẩu để dễ dàng cũng như thuận tiện nhất cho việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh và nặng như sắt thép xây dựng. Điều này để đáp ứng nhanh chóng nguồn cầu của quý khách hàng, đảm bảo uy tín, giao hàng nhanh, chuẩn nhất đúng với tiến độ của công trình.
- Sở hữu nguồn nhân lực tốt có sự am hiểu nhất định về sắt thép cùng với một đội ngũ vận chuyển hùng hậu, nhanh nhẹn.
- Công ty phải cam kết các sản phẩm thép Miền Nam phải có nguồn gốc sản phẩm phải có xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng mua được thép Miền Nam đạt chuẩn.
- Phải có cam kết trong tháng phải cung cấp được ra thị trường lớn với một số liệu cụ thể với thép Miền Nam


- Nguồn vốn lớn và có khả năng quản lý những tiêu chuẩn mà nhà cung cấp đưa ra. (Không có con số cụ thể cho nguồn vốn ban đầu chính xác)
- Căn cứ vào khả năng của từng nhà phân phối, từng đơn vị mà Thép Miền Nam có các chính sách hỗ trợ, cân nhắc để đưa ra mức giá phải chăng nhất, đáp ứng mức giá tốt cho người tiêu dùng và nhà phân phối. Nhà phân phối cũng phải đảm bảo có thể hoạt động hiệu quả và đúng công suất cũng như đạt được chỉ tiêu doanh thu hàng tháng mà công ty thép Miền Nam đưa ra.

Kho Thép Xây Dựng - Cửa hàng sắt thép Miền Nam tại TPHCM uy tín nhất

Với hơn 1 thập kỷ xây dựng và phát triển trên thị trường, uy tín được tích lũy gây dựng qua từng ngày. Kho thép xây dựng là một trong những nhà phân phối sắt thép xây dựng có tiếng, uy tín nhất tại thị trường TPHCM và các tỉnh thành phía nam.
Kho thép xây dựng là đối tác tin cậy của thép Miền Nam suốt nhiều năm nay. Công ty Kho Thép Xây Dựng có một nguồn vốn lớn, có diện tích kho bãi, mặt bằng rộng. Trụ sở và những kho hàng nằm ở những tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố Hồ Chí tạo điều kiện lớn cho việc chuyên chở, cung cấp sắt thép xây dựng đến các công trường thi công nhanh chóng, thuận tiện, kịp tiến độ cho công trình.
Kho Thép Xây Dựng còn là một trong số ít nhà phân phối sắt thép xây dựng Miền Nam đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho nhà cung cấp. Vì thế chúng tôi luôn nhận được rất nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất. Nên chất lượng, cũng như giá thép Miền Nam tại Kho thép xây dựng luôn tốt nhất thị trường.
Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thép xây dựng miền nam mới nhất

Lưu ý:

  • Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%
  • Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua thẻ
  • Chỉ giao tiền khi đã nhận được và kiểm tra sản phẩm cẩn thận

Cam kết của công ty khi đặt mua sản phẩm:

  • Sản phẩm 100% mới, chính hãng, có bảo hành về chất lượng
  • Đáp ứng được các yêu cầu đưa ra cho sản phẩm sắt-thép xây dựng như: độ gỉ sét thấp hơn hẳn so với sắt-thép thông thường,độ bền cơ học cao, sức chịu lực tốt,chất lượng đảm bảo,được kiểm nghiệm và chứng nhận
  • Đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ như:nước thép sáng, các gai thép đều, các thanh thép tròn, không méo mó
  • Nếu phát hiện sản phẩm giả mạo, đền bù  200% tổng hóa đơn. Nếu không đúng mẫu mã,quý khách có thể đổi trả miễn phí, mọi chi phí công ty sẽ chịu
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn thành phố HCM và những đơn hàng có hóa đơn từ 200 triệu. Giao hàng tận công trường, trong 2h ngay sau khi đặt hàng.
Công ty Kho Thép Xây Dựng là một trong số ít đại lý cấp 1, nhà phân phối uy tín của thương hiệu thép Miền Nam lại đạt trên chuẩn. Phục vụ nhanh chóng, mặt bằng rộng rãi, đáp ứng đầy đủ yêu cầu khách hàng đưa ra như về số lượng thép lớn, giao hàng nhanh chóng,…Và là một trong những đơn vị hoạt động mang lại hiệu quả cao nhất cho thép Miền Nam. Đến với Kho Thép Xây Dựng bạn sẽ nhận được mức giá bình ổn nhất, tốt nhất kể cả khi thị trường thép có quá nhiều biến động.
Hotline mua thép tại bình phước
Ngoài ra Kho Thép Xây Dựng còn cung cấp rất nhiều sắt thép xây dựng của các thương hiệu lớn khác cho quý khách hàng chọn lựa. Tất cả các thắc mắc của khách hàng về giá cũng như chất lượng thép sẽ được giải đáp nếu như bạn liên hệ với chúng tôi. Muốn mua thép tốt, giá phải chăng, phục vụ tận tình đừng quên Kho Thép Xây Dựng bạn nhé!
TỔNG CÔNG TY PHÂN PHỐI KHO THÉP XÂY DỰNG
Đường dây nóng : 0911.244.288
website: khothepxaydung.com
Mail:  khothepxaydung@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive