Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Điểm danh top 5 loại thép xây dựng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay cơ bản có 5 loại thép xây dựng được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao. Mỗi một loại thép đều có những ưu điểm riêng biệt. Đọc bài viết sau đây để tìm hiểu từng loại thép.

Thép xây dựng Việt Nhật

Sắt thép Việt Nhật là thương hiệu thép được người dùng đánh giá rất cao tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Không phân biệt miền Nam hay miền Bắc, thép xây dựng có mặt ở hầu hết các công trình xây dựng trong cả nước.



Thép Việt Nhật có đa dạng các loại thép gồm thép cuộn, thép cây, thép tròn trơn với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được loại thép phù hợp nhất với công trình xây dựng hay mục đích sử dụng của mình.

Chất lượng thép Việt Nhật chính là điểm mạnh lớn giúp thương hiệu Việt Nhật đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam. Thép xây dựng Việt Nhật đạt tiêu chuẩn thế giới, đáp ứng được mọi thông số khắt khe mà Hiệp Hội VACC đưa ra.

Đây là một trong những thương hiệu sắt thép uy tín nhất, không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có giá thành khác phù hợp với chất lượng.

Thép Pomina

Pomina là một trong những thương hiệu có ba nhà máy sản xuất với công suất lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Sắt thép Pomina mới được hình thành chưa lâu nhưng lại rất được người dân, chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng lựa chọn sử dụng cho công trình của mình.



Sắt thép Pomina có chất lượng tốt, an toàn và bền vững. Giá thành của các loại thép Pomina được đánh giá là rẻ hơn so với các sản phẩm thép xây dựng ngang bằng chất lượng trên thị trường. Do đó, sắt thép Pomina đang là thương hiệu được ưa chuộng tại khu vực miền Nam và tương lai là trên toàn quốc và nước ngoài.

Thép xây dựng Hòa Phát



Hòa Phát là thương hiệu đi đầu trong sản xuất thép tại Việt Nam, do đó các sản phẩm thép Hòa Phát được hầu hết người dân Việt Nam biết tới cũng như lựa chọn cho công trình xây dựng của mình. Chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, thép Hòa Phát là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ, sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, các tiêu chuẩn kỹ cũng đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng khi sử dụng. Giá thép Hòa Phát cũng rất ưu đãi và có tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Thép Miền Nam



Sắt thép xây dựng miền Nam là thương hiệu sản phẩm chất lượng cao, độ bền lớn và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong xây dựng các công trình nhà ở, công cộng, tới các công trình lớn. Khẳng định được ưu điểm của mình trong lòng người dân, chủ thầu xây dựng, sắt thép miền Nam đang có mặt ở khắp các công trình lớn nhỏ tại khu vực miền Nam.

Thép xây dựng Việt Úc

Thép Việt Úc là sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong ngành và người dân. Để có được lòng tin đó, công ty thép Việt Úc luôn sản xuất sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế và cả Việt Nam. Một số dòng sản phẩm chính của thương hiệu thép Việt Úc như thép cây, thép cuộn vằn, thép cuộn trơn...luôn được cải tiến sản phẩm liên tục nhằm cung cấp cho khách hàng dòng sắt thép chất lượng nhất.



Trên đây là các loại thép xây dựng tốt nhất hiện nay mà công ty đang cung cấp cho khách hàng bất cứ khi nào khách cần. Quý khách muốn tư vấn, lấy báo giá thép xây dựng từng loại chi tiết cho công trình vui lòng liên hệ Hotline: 0911 244 288

Nguồn: https://khothepxaydung.com/top-cac-loai-thep-xay-dung-tot-nhat-hien-nay/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive