Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Mẹo hay sử dụng màn chống muỗi mùa hè thế nào cho thoáng

Trang bị màn chống muỗi trong nhà khi mùa hè đến là điều mà mọi gia đình đều nên làm và thực sự cần thiết. Tuy nhiên với thời tiết nóng nực của mùa hè thì việc sử dụng màn chống muỗi thế nào cho hiệu quả và thoáng mát là điều rất nhiều bạn quan tâm.

Bài viết sau đây thương hiệu màn chụp Kinh Bắc xin giới thiệu đến mọi người kinh nghiệm hay trong việc sử dụng màn chống muỗi thế nào cho thoáng trong mùa hè.

Với mỗi loại màn chống muỗi khác nhau thì đều có những cách sử dụng khác nhau để vừa chống muỗi hiệu quả lại vừa thoáng mát.
Dùng màn chụp tự bung

Màn chụp tự bung là dòng màn chống muỗi được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Với mỗi độ tuổi khác nhau lại có loại màn chụp tự bung khác nhau. Ví dụ người lớn, người trưởng thành thì sử dụng màn chụp người lớn, còn trẻ nhỏ lại có dòng màn chụp trẻ em giành riêng cho lứa tuổi này.

Mùa hè bạn nên ưu tiên sử dụng những loại màn chụp tự bung có thiết kế đỉnh rộng, cao, ít chi tiết trang trí và chân viền màn gọn gàng. Các dòng màn có kích thước 1,8x2m, 2mx2m, 1,8mx1,8m là sự lựa chọn phù hợp.



Ngoài ra nếu khu bạn sinh sống không có nhiều côn trùng nhỏ như dĩn, muỗi mắt thì bạn cũng có thể sử dụng các loại màn vải thưa bạn nhé.

>> Xem ngay các mẫu “ màn chụp tự bung “ tốt nhất hiện nay trên thị trường!
Nếu dùng màn khung

Mùa hè sử dụng màn khung chống muỗi thì thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với độ cao tối thiểu 2,2m, màn khung gần như loại bỏ nhược điểm giới hạn không gian của màn chụp tự bung.

Có rất nhiều loại màn khung và nếu có điều kiện chút, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng màn khung ròng rọc thay vì sử dụng màn khung tròn hay màn khung 4 cửa. Với phong cách thiết kế như một mái hiên di động có thể kéo ra và thu gọn lại thì luôn đảm bảo giường ngủ của bạn luôn gọn gàng và thoáng mát nhất. Đây thực sự là phương án tối ưu nhất trong mùa hè để chống muỗi hiệu quả và mang lại cảm giác thoáng mát nhất.


Nếu dùng màn chống muỗi cho bé

Với dòng màn chống muỗi cho bé thì ưu tiên hàng đầu chính là vấn đề an toàn. Bạn nên chọn những sản phẩm màn của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Nên chọn những loại màn rộng, ít chi tiết trang trí và vải ren để bé có thể thoải mái vui chơi trong đó nhé. Và chúng tôi cũng khuyên bạn có thể sử dụng các loại màn chụp người lớn có những chi tiết đơn giản để sử dụng cho bé nhé.



Trên đây là những kinh nghiệm hay khi sử dụng màn chống muỗi vào mùa hè mà bạn có thể tham khảo, chúc các bạn mua sắm vui vẻ và hữu ích!

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/kinh-nghiem-hay-dung-man-chong-muoi-mua-he-the-nao-cho-thoang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive