Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

3 loại màn chống muỗi tốt nhất giành cho trẻ sơ sinh

Mua sắm những vật dụng chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây hại là điều mà các mẹ cần thiết phải làm. Trong đó, việc mua sắm những chiếc màn chống muỗi để bảo vệ trẻ khỏi bị muỗi đốt lúc ngủ lẫn lúc chơi là điều không thể thiếu.

Bài viết sau đây, thương hiệu màn chụp Kinh Bắc sẽ giới thiệu đến các mẹ 3 loại màn chống muỗi tốt nhất và an toàn nhất cho bé.

1. Màn chụp tự bung

Không quá khi nói rằng màn chụp tự bung là loại màn chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay. Có 2 dòng sản phẩm màn chụp tự bung phổ biến hiện nay là màn chụp người lớn và màn chụp trẻ em. Đối với trẻ sơ sinh thì các mẹ có thể sử dụng các loại màn chụp nhỏ gọn cho bé lúc ngủ lẫn lúc thức.

Một điều lưu ý khi sử dụng màn chụp tự bung cho bé là bạn tuyệt đối không sử dụng các loại màn đã qua ngâm tẩm thuốc bạn nhé. Vì trẻ nhỏ có hệ miễn dịch còn non nớt, khi tiếp xúc với hóa chất sẽ làm ảnh hưởng tới hệ miễn dịch còn non nớt của bé.

Và một điều nữa mà chúng tôi khuyên các mẹ nên sử dụng màn chụp tự bung nữa là giá tiền của dòng sản phẩm này cũng không quá đắt và nhiều gia đình có thể bỏ túi sản phẩm này.


2. Màn khung cho nôi em bé

Màn khung nôi cho bé là sản phẩm cao cấp hơn màn chụp tự bung, có tác dụng che chắn ánh sáng, bụi bẩn. Các loại màn khung cho nôi em bé phổ biến có thể kể đến là màn khung tròn, màn khung ròng rọc, màn khung 4 cửa,….

Tuy nhiên, màn khung chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện sống sạch sẽ, gần như không có muỗi hay các côn trùng gây hại khác. Và hơn thế nữa, mức giá cao cũng là một điều gây nhiều trở ngại cho một số gia đình khi muốn sở hữu dòng sản phẩm này.


3. Bộ màn đệm thông minh

Bộ màn đệm thông minh là sự cải tiến đáng kể của màn chụp tự bung, được tích hợp với một bộ đệm ngủ và gối của bé, tạo thành một chiếc cũi xách tay rất năng động.

Dòng sản phẩm này là sự lựa chọn thích hợp với những bà mẹ bận rộn. Nhờ khả năng linh động của bộ màn đệm như một chiếc nôi di động cho bé, các mẹ có thể yên tâm làm các công việc khác trong khi bé ngủ mà vẫn có thể dễ dàng để mắt tới con. Bộ màn đệm thông minh có tác dụng chống muỗi hiệu quả nhờ phần màn làm bằng vải tuyn chống muỗi.



Tóm lại, các sản phẩm màn ngủ cho bé ngày nay rất đa dạng. Tùy vào mục đích sử dụng mà các mẹ hãy chọn cho con những chiếc màn ngủ thuận tiện và an toàn nhất nhé.

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/3-loai-man-chong-muoi-cho-be-so-sinh-ma-cac-me-khong-nen-bo-qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive