Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Giải pháp hoàn hảo cho các mẹ để tránh muỗi cho trẻ sơ sinh

Với trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ sơ sinh thì việc mắc màn là điều cần thiết để tránh các tác nhân như bụi bẩn, muỗi hay côn trung. Với nhu cầu ngày càng đa dạng hiện nay, các thương hiệu chăn màn có uy tín hiện nay luôn không ngừng cải tiến và cho ra đời các sản phẩm ngày càng tinh tế, hiện đại và đa năng.

Hãy cùng thương hiệu màn chụp cao cấp Kinh Bắc ngắm bộ màn đệm chống muỗi đa năng giành cho trẻ sơ sinh qua bài viết sau đây nhé.



Tìm hiểu về sản phẩm bộ màn đệm chống muỗi thông minh

Thiết kế thông minh 2 trong 1

Bộ màn đệm chống muỗi thông minh được thiết kế thông minh 2 trong 1 bao gồm đệm ngủ và màn chống muỗi cho bé. Nếu trông từ xa, bộ màn đệm trông giống như một căn lều trú ẩn nhỏ giành riêng bé.

Phần đệm nằm được may bằng vải cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi. Bên trong đệm nhồi bông tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé. Đệm được nhồi bông dày dặn nhằm giữ ấm cho trẻ vào mùa đông. Trong những ngày đại hàn, bạn có thể đặt bên dưới đệm những túi sưởi ấm.

Phần màn được thiết kế tương tự các màn chụp chống muỗi khác với khung thép (hoặc inox) chắc chắn, dẻo dai và vải màn lưới thoáng mát. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm bởi tất cả vật liệu dùng để sản xuất sản phẩm đều được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Kích thước phổ biến của bộ màn đệm là chiều dài 75cm, chiều rộng 45cm và chiều cao 40cm. Với kích thước này, bạn có thể yên tâm cho trẻ dùng tới năm 2 tuổi.


Tính linh động, đa năng của bộ màn đệm

Trẻ nhỏ và đặc biệt là trẻ sơ sinh luôn cần được cha mẹ để tâm chăm sóc. Kể cả lúc ngủ hay lúc chơi, chúng ta thường khó có thể rời xa các bé để làm công việc khác.

Thì nay với bộ màn đệm thông minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lúc bé ngủ mà tranh thủ làm việc khác và vẫn có thể để mắt tới bé bởi sự linh hoạt của dòng sản phẩm này. Chỉ cần có một khoảng không rộng rãi vừa đủ và bằng phẳng là bạn đã có thể đặt bộ sản phẩm này để bé yên tâm ngủ.

Ngoài ra, với sự tiện lợi, gọn nhẹ của sản phẩm, những chuyến đi chơi xa của gia đình, bạn không cần phải lo lắng mang nhiều thứ lỉnh kỉnh để bảo vệ giấc ngủ của bé nữa. Chỉ với vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể bung và gấp lại bộ sản phẩm này để trong va li và mang theo khi đi chơi xa.
Vệ sinh định kỳ trở nên dễ dàng

Những sản phẩm giành cho trẻ sơ sinh luôn đòi hỏi phải dễ vệ sinh để bảo đảm an toàn cho trẻ. Bộ màn đệm thông minh cũng được thiết kế giúp bạn dễ dàng tháo lắp để giặt giũ, vệ sinh định kỳ. Với chất liệu khô thoáng, vải thấm hút tốt, giúp giữ cho sản phẩm trông luôn như mới sau mỗi lần giặt.



Bạn chỉ cần lưu ý không sử dụng các chất tẩy rửa quá mạnh có thể làm bé bị dị ứng!

Với bộ màn đệm chống muỗi thông minh cho bé có thể giúp các mẹ chăm sóc con yêu cực kỳ dễ dàng và tiện lợi. Hãy thử cảm nhận, sử dụng sản phẩm và bạn sẽ rất hài lòng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive