Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Chia sẻ mẹo hay chọn lựa màn chụp người lớn vừa rẻ vừa sang nhà

Màn chụp người lớn là loại màn rất thông dụng hiện nay và được rất nhiều gia đình sử dụng. Hầu hết các loại màn chụp người lớn đều có giá bình dân vì vậy đôi khi làm chúng ta cảm thấy sử dụng có phần làm cho chiếc giường ngủ thân yêu của mình có phần tho kệch đi. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách lựa chọn khéo léo thì chiếc màn chụp có thể làm cho giường ngủ của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Bài viết sau đây, thương hiệu màn chụp Kinh Bắc sẽ giới thiệu cho quý khách mẹo hay trong việc lựa chọn màn chụp người lớn vừa rẻ vừa sang nhà.


Hiểu về màn chụp người lớn

Màn chụp tự bung giành cho người lớn thường có kích thước tương đương với giường ngủ lớn, có thể phù hợp với giường đơn hoặc giường đôi. Màn có thiết kế đơn giản, màu sắc nhạt, chân viền màn không có diềm trang trí, màn có thiết kế kiểu bo tròn các góc cạnh. Màn chụp người lớn được sản xuất từ vải tuyn, kích thước phổ biến là 1,8mx1,8m, 2mx2m, 1,8x2m,….

Cách chọn và sử dụng màn chụp người lớn sao cho sang nhà
1. Chọn màn khớp với kích thước giường

Lưu ý quan trọng đầu tiên là bạn nên chọn màn có kích thước khớp với giường như thế sẽ tạo nên cảm giác thống nhất, gọn gàng và không dư thừa. Điều này góp phần tạo nên cảm giác sáng sủa và sang trọng cho phòng ngủ.


2. Chọn màn màu trắng

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, với màn chụp tự bung đặc biệt là màn chụp người lớn bạn nên chọn tông màu trắng. Bởi các màu ấn tượng hay các màu nhạt như xanh dương, hồng, vàng phớt,… không thể nổi bật với chất liệu vải tuyn của màn. Và nếu bạn không biết cách phối đồ nội thất thì sẽ tạo cảm giác quê mùa cho phòng ngủ.
3. Chọn màn ít họa tiết

Người ta thường nói càng đơn giản lại càng mang đến cảm giác sang trọng. Đơn giản nhưng hài hòa nếu như bạn lựa chọn những kiểu màn ít chi tiết trang trí. Những loại màn có nhiều họa tiết sẽ tạo ra cảm giác rối mắt, phân tán, gây cảm giác khó chịu cho bạn.
Thường xuyên giặt giũ màn ngủ

Dù là màn ngủ đẹp, sang trọng đến đâu mà không được chăm sóc, vệ sinh định kỳ thì chiếc màn đó sẽ sớm xuống cấp cực kỳ nhanh bạn nhé. Một khi đã bị xuống cấp, thì bạn đừng mong nó sang trọng nữa bạn nhé. Vì vậy hãy chăm giặt giũ sạch sẽ định kỳ cho màn bạn nhé.

Chọn màn cũng là chọn theo khả năng thời gian mà bạn có thể bỏ ra để vệ sinh, giặt màn nhé. Nếu 1 tháng bạn mới giặt 1 lần thì tốt nhất bạn nên chọn màn trắng trơn và có điểm vải hoa dưới chân màn bạn nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được quý khách trong việc lựa chọn được sản phẩm màn chụp người lớn nói riêng và màn chống muỗi nói chung ưng ý nhé. Chúc quý khách mua sắm vui vẻ!

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/meo-hay-lua-chon-man-chup-nguoi-lon-vua-re-vua-sang-nha

  1 nhận xét:

  1. Chữ nổi inox chất lượng – đỉnh cao của nghệ thuật làm bảng hiệu quảng cáo!
    Chữ nổi inox mang lại những giá trị cốt lõi, cham tới đích đến cao nhất trong bảng hiệu quảng cáo hiện tại như. ” Vẻ đẹp của mỗi đường nét tinh xảo, uyển chuyển mà sáng rạng rỡ cứ như khắc sâu trong tiềm thức của bất cứ ai chiêm ngưỡng nó!”
    Làm nổi bật thương hiệu, thế nhưng lại không hề phô trương, chữ nổi inox phải chăng đã nâng quảng cáo lên một tầm cao mới. Bằng một cách ngắn gọn nhất, Nhà thầu quảng cáo Nguyễn Bá chúng tôi trân trọng giới thiệu cho bạn sản phẩm “con cưng” – chữ nổi inox và công đoạn gia công chữ nổi inox hoàn hảo nhất!
    Tìm hiểu đôi nét về dòng chữ nổi inox số một!
    Bằng cách này hoặc cách khác, các doanh nghiệp luôn muốn mang thương hiệu của mình phủ sóng tới đông đảo khách hàng. Một vài năm trở lại đây, các thương hiệu lớn đua nhau thay thế tấm bảng hiệu quảng cáo lỗi thời như để làm mới bộ mặt doanh nghiệp.
    Và họ đã lựa chọn chữ nổi inox như một công cụ quảng cáo tiềm năng.
    Vậy bạn có biết, chữ nổi inox là gì?
    Theo thống kê, sản phẩm chữ nổi inox được sử dụng khá phổ biến và chiếm hầu hết thị phần nguyên liệu sản xuất bảng hiệu quảng cáo. Gia công chữ nổi inox giá rẻ nhờ công nghệ cắt Fiber hiện đại kết hợp với máy hàn chữ inox để tạo thành chữ hộp 3D cho thêm phần sống động.
    Nhờ sự vận dụng linh hoạt các kỹ thuật gia công chữ nổi inox khác nhau, các nhà sản xuất đã phát triển. Và cho ra đời đa dạng các loại chữ nổi inox khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cùng Quảng cáo Nguyễn Bá tìm hiểu xem, chữ nổi inox có bao nhiêu loại và công dụng của nó như thế nào nhé!
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ inox trắng
    chữ inox vàng
    chữ nổi inox
    cắt chữ inox
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive