Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

3 tiêu chí quyết định đến chất lượng của màn ngủ

Ngày nay việc mua sắm những bộ màn ngủ chất lượng là nhu cầu cấp thiết của mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ để bảo vệ giấc ngủ khỏi các tác nhân gây hại như muỗi, côn trùng, bụi bẩn,....

Hiện nay có rất nhiều loại màn ngủ khác nhau, với những kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng. Điều này gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng và nếu không nắm vững về sản phẩm, mọi người rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài viết sau đây, thương hiệu màn chụp Kinh Bắc sẽ giới thiệu đến cho các bạn 3 tiêu chí quyết định đến chất lượng và vẻ đẹp của bộ màn ngủ.



1. Kỹ thuật của người thợ may

Đây là tiêu chí quan trọng quyết định đến kiểu dáng và độ bền của chiếc màn ngủ. Và đặc biệt kỹ thuật của người thợ may còn quyết định đến tính thẩm mỹ của chiếc màn, qua đó có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ phòng ngủ của bạn. Khi mua một bộ màn ngủ bạn hãy quan sát những chi tiết sau để biết được chất lượng của sản phẩm thế nào nhé.
Đường gấp mép trên thân và chân màn tuyn:

Khi mua một bộ màn ngủ, bạn hãy quan sát thật kỹ những đường gấp mép trên Nếu màn được may cẩn thận, người thợ thạo nghề thì các đường gấp mép sẽ chắc chắn, thẳng, gọn gàng và đẹp như gấu quần gấu áo. Đường gấp mép không được lồi hay cộm lên gây mất thẩm mỹ.
Cửa màn:

Hai cửa màn có độ lệch vừa phải, phần chồng chéo kên nhau phải đủ lớn để bảo đảm không tạo khe hở cho muỗi hay côn trùng bay vào khi màn đã đóng. Tốt nhất là chọn lựa những loại màn có cửa màn được may xếp ly.
Các chi tiết trang trí:

Các chi tiết trang trí thường được may trên màn để tăng tính thẩm mỹ cho màn. Điều này đòi hỏi kỹ thuật của người thợ may phải rất cao. Khi mua màn bạn hãy quan sát thật kỹ xem các họa tiết trang trí có đối xứng qua các cạnh màn, các đoạn bèo nhún, diềm trang trí có được bố trí cân xứng, đều đặn hay không bạn nhé.
2. Khung màn 

Khung màn cũng là một tiêu chí cực kỳ quan trọng quyết định đến chất lượng và độ bền của bộ màn. Hãy kiểm tra thật kỹ xem bộ khung có chắc chắn, có dễ bị biến dạng hay không khi mua màn bạn nhé.

Thường với kiểu màn khung thì chất liệu khung phải chắc, rắn, khó bị biến dạng. Còn với kiểu màn gấp như màn chụp tự bung thì yêu cầu bộ khung phải mềm dẻo, các khớp nối chắc chắn và không bị biến dạng khi bạn tác dụng một lực vừa phải.


3. Chất liệu vải màn

Đa phần các loại màn chống muỗi hiện nay đều được sản xuất từ vải tuyn. Bạn nên chọn những loại màn làm từ vải tuyn mỏng, có màu sắc nhẹ nhàng nhé.

Tuy nhiên, yêu cầu quan trọng khi chọn màn ngủ là vải màn phải có mật độ lỗ màn dày, các lỗ có đường kính từ 0,5 đến 2mm, đủ để ngăn muỗi và các loại côn trùng thông thường mà vẫn đảm bảo độ thoáng khí cho người nằm bên trong.

Ngoài ra khi chọn mua màn ngủ bạn cũng nên chú ý đến cân nặng của bộ màn. Nếu hai loại màn có bề ngoài như nhau, độ dày chất liệu như nhau thì chiếc nào có mật độ lỗ màn dày hơn sẽ nặng cân hơn.



Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn được bộ màn ngủ ưng ý nhé.

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/3-tieu-chi-quyet-dinh-den-chat-luong-va-ve-dep-cua-bo-man-ngu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive