Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

3 yếu tố quan trọng trước khi chọn lựa khóa cửa cho gia đình bạn

Sử dụng khóa cửa chất lượng, an toàn là sự đảm bảo chắc chắn về tài sản, tính mạng gia đình bạn. Lựa chọn một bộ khóa cửa chất lượng đang là vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một bộ khóa cửa tốt, giúp bạn bảo vệ tài sản, an ninh cho gia đình mình? Hãy cùng Thế Giới Khóa bật mí một số lưu ý chọn khóa cửa tốt nhất.
1. Lựa chọn khóa cửa phù hợp với chức năng sử dụng

Khóa cửa có rất nhiều loại, mỗi loại khóa lại phù hợp với mỗi cánh cửa khác nhau: khóa cổng, khóa phòng, khóa kho....Chính vì vậy, tùy thuộc vào chức năng sử dụng của từng loại khóa để có sự lựa chọn phù hợp.
Đặc biệt với sự phát triển của công nghệ sản xuất, ngoài những ổ khóa kim loại truyền thống thì nhiều loại khóa thông minh xuất hiện trên thị trường cũng là một điểm lưu ý cho bạn. Một số khóa cửa thông minh như khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số.



>> Xem ngay những mẫu "khóa cửa vân tay, khóa thẻ từ " tốt nhất có ở Thế Giới Khóa Cửa nhé.
2. Chọn khóa cửa phù hợp với cửa nhà

Mỗi gia đình có một mẫu cửa, chất liệu của khác nhau. Chính vì vậy cần có lựa chọn khóa cửa phù hợp với mẫu mã, thiết kế và chất liệu cánh cửa như đồng hay inox.

Đối với cửa làm bằng gỗ, bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu khóa nào nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ chung.

Đối với các loại cửa sắt, nhôm nên chọn các loại khóa có màu trắng. Ngoài ra đối với cửa được sơn tĩnh điện, bạn có thể cân nhắc chọn khóa màu đậm hơn như vàng, nâu...



3. Chất lượng khóa cửa

Một lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi lựa chọn khóa cửa chính là chất lượng của ổ khóa đó. Khóa tốt cần đảm bả các yếu tố bền bỉ, khó bị phá vỡ và sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Đối với khóa cửa truyền thống, bạn cân nhắc lựa chọn chất liệu làm khóa, khó bị phá vỡ. Còn đối với khóa thông minh, bạn nên xem xét công nghệ cũng như cách sử dụng và đảm bảo sự bảo mật tốt, an toàn.

Hi vọng với những lưu ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng khóa chất lượng, phù hợp với gia đình. Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến việc chọn mua khóa cửa gia đình, hãy liên hệ ngay với Thế Giới Khóa của chúng tôi – một trong những doanh nghiệp kinh doanh khóa cửa điện tử nhập khẩu uy tín, chất lượng. 

Chất lượng, giá hợp lý và dịch vụ chăm sóc tốt là những tiêu chí hàng đầu chúng tôi cam kết.

Nguồn: https://khoacuanhapkhau.com.vn/3-luu-y-quan-trong-khi-chon-khoa-cua-tot-nhat-cho-ngoi-nha-cua-minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive