Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Túi vải không dệt là gì ?

1. Vải không dệt là gì ?

Trước khi tìm hiểu túi vải không dệt là gì thì chúng ta sẽ xem định nghĩa về vải không dệt.
Vải không dệt là loại vải được cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp (polypropylene) được liên kết với nhau bằng các chất kết dính. Chúng được kéo thành sợi bằng dung môi hóa chất hoặc nhiệt cơ khí bởi máy móc hiện đại tạo thành tấm vải mỏng, nhẹ, bền và xốp. Đơn giản như tên gọi của sản phẩm là vì không trải qua quá trình dệt như những loại vải thông thường khác nên được gọi là vải không dệt.

vai-khong-det-la-gi
Vải không dệt


2. Túi vải không dệt là gì ?

Giống như tên gọi của sản phẩm thì túi vải không dệt (nonwoven faric) hiểu đơn giản là những chiếc túi được làm từ vải không dệt. 
Vì thế túi vải không dệt được thừa hưởng những tính năng ưu việt của vải không dệt như: 
+ Túi vải không dệt có độ bền cao, chịu lực tốt : tùy theo nhu cầu sử dụng của từng loại túi mà vải không dệt có thể chịu được tải trọng từ 5 đến 15 kg.
+ Túi vải không dệt nhẹ, xốp, dễ dàng gấp gọn bảo quản khi không sử dụng.
+ Túi vải không dệt mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt và có độ đàn hồi cao.
+ Thân thiện với con người và môi trường: túi vải không dệt không gây ra ảnh hưởng gì đối với người sử dụng và còn dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên. 

tui-vai-khong-det
Túi vải không dệt

+ Túi vải không dệt dễ dàng in ấn và gần như không bị phai màu nên đây là một phương tiện quảng bá thương hiệu rất hiệu quả.
+ Giá thành rẻ: so với những loại túi khác có cùng tính năng và mục đích sử dụng thì túi vải không dệt có giá thành rẻ hơn rất nhiều.
--> Xem ngay bài viết " Vải không dệt là gì ? ưu và nhược điểm của vải không dệt " để hiểu rõ hơn về loại vật liệu tuyệt vời này. 

Túi vải không dệt là một sản phẩm tuyệt vời không chỉ có chất lượng tốt, giá thành rẻ, nhiều ưu điểm vượt trội mà túi vải không dệt còn rất thân thiện với môi trường. Sử dụng túi vải không dệt thay thế cho túi ni lông, túi nhựa sẽ góp phần không nhỏ bảo vệ môi trường sống của chúng ta. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam