Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Sản lượng thép xây dựng trong tháng 3 có nhiều biến động mạnh!

Trong năm 2016 và trong vòng 2 tháng vừa qua của năm 2017, thép xây dựng được các chuyên gia đánh giá có tốc độ tăng trưởng đạt mức cao. Các mặt hàng thép cuộn cán nguội, ống thép hàn và các loại thép đến từ thương hiệu thép Việt Nhật, Việt Úc, Thép Pomina, …cũng theo đó mà tăng trưởng không kém. Vậy trong tháng 3 sắp tới này, thị trường này được dự đoán sẽ có những biến động gì về sản lượng sản xuất và giá bán.
sat-thep-xay-dung-1

Tình hình sản lượng thép xây dựng trong tháng 3

     Nếu như cuối năm nhiều gia đình và các nhà đầu tư còn chần chừ chưa quyết định đầu tư xây dựng. Đến thời điểm đầu năm, nhiều gia đình có nhu cầu xây nhà cũng như có nhiều dự án xây dựng sẽ được thi công. Chính vì vậy, khi bước vào mùa xây dựng, thị trường thép chắc chắn sẽ có nhiều biến động. Về tình hình sản xuất và nhập khẩu thép xây dựng trong tháng 3 này chắc chắn sẽ tăng vì nhu cầu ngày càng tăng.
sat-thep-xay-dung-2
     Đối với thị trường trong nước, việc tiêu thụ thép phụ thuộc nhiều vào tốc độ tăng trưởng GDP năm 2017. Tuy nhiên theo dự đoán, tổng sản lượng thép ước tính tăng mạnh. Các thương hiệu lớn như thép Hòa Phát, thép Việt Nhật, thép Việt Mỹ cũng tuyên bố sẽ tăng thị phần sản lượng thép trên thị trường. Có thể kể đến ông lớn thép Hòa Phát đặt mục tiêu tổng sản lượng tiêu thụ 2,5 triệu tấn, tăng 300.000 tấn so với năm 2016. Và trong vòng tháng 3 và các sắp tới sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu.
Giá thép xây dưng trong tháng 3/2017 sẽ có biến động gì?
sat-thep-xay-dung-3
      Song song với sự tăng trưởng về sản lượng, giá thép xây dưng trong tháng 3/2017 cũng sẽ có biến động. Đó là sự điều chỉnh tăng giá do thị trường nguyên liệu sản xuất tăng. Giá thép trong nước không chỉ chịu ảnh hưởng của giá sản xuất trong nước mà còn ảnh hưởng bởi thị trường nước ngoài. Tháng 3 sắp tới, giá nguyên liệu mà cụ thể là giá quặng sắt giao ngay gia tăng. Với tình hình này, sắt thép xây dựng Việt Nam sẽ ảnh hưởng bởi giá trị của Trung Quốc dự báo sẽ tăng nhẹ giá trị nhập sắt thép trên thị trường. Giá sắt thép xây dựng trên làm cho tình hình giá sắt thép trong tháng 3 năm 2017 đặc biệt cả Quý 2 này sẽ duy trì và có khả năng tăng, giao động trong khoảng giao động từ 37USD/tấn – 50USD/tấn..
Với những dự đoán trên nhờ việc cập nhật thông tin thị trường thường xuyên, dailythepxaydung chúng tôi hi vọng sẽ giúp quý khách hàng trong việc chọn thời điểm mua hàng tốt nhất cũng như mua hàng giá tốt, chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive