Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

4 cách phân loại khóa cửa gỗ chính xác nhất hiện nay

Với mục đích giúp đỡ quý khách hàng có thể thuận tiện trong việc xem xét, đánh giá và lựa chọn khóa cửa gỗ cho công trình của mình một cách phù hợp nhất. Thế Giới Khóa Cửa bằng những kinh nghiệm lâu năm trong ngành khóa xin đưa ra 4 cách phân loại khóa cửa gỗ để quý khách dễ hình dung:


1. Theo loại cửa

- Khóa cửa đại sảnh: Là khóa được lắp trên cửa đại sảnh hoặc cửa chính lớn, khóa thường có kích thước lớn, dài, hay có thêm tay phụ.

- Khóa cửa chính: Là khóa được lắp cho cửa chính, cửa chủ đạo của công trình, khóa thường có kích thước lớn và vừa, hay dùng ổ khóa có hai đầu chìa.

Khóa cửa thông phòng: Là khóa được lắp cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, khóa thường có kích thước vừa và nhỏ, hay dùng ổ khóa một đầu chìa, một đầu xoay.

- Khóa cửa vệ sinh: Là khóa được lắp cho cửa phòng vệ sinh, khóa có kích thước vừa và nhỏ, hay dùng ổ khóa vệ sinh chuyên dụng.

- Khóa cửa ban công: Là khóa được lắp cho cửa ban công, khóa có đủ các kích cỡ và thường sử dụng củ ban công chuyên dụng (một đầu bịt hoàn toàn).

2. Theo chất liệu

- Khóa đồng: Là loại khóa được chế tạo từ vật liệu chủ yếu là đồng hợp kim (khóa tay gạt thường chỉ bộ tay ốp bằng đồng).

Khóa inox: Là loại khóa được chế tạo bằng inox là chủ yếu (khóa tay gạt thường chỉ bộ tay ốp làm bằng inox).

- Khóa mạ vàng: Là loại khóa được mạ vàng một phần hoặc toàn bộ khóa.

- Chất liệu khác: Là loại khóa được chế tại từ vật liệu chủ yếu như thép tôi, hợp kim titan (hay có trong khóa móc treo, khóa bấm, khóa dây),hợp kim nhôm,….


3. Theo thương hiệu khóa

Là cách thức phân loại theo nguồn gốc, xuất xứ và các nhà sản xuất hoặc thương hiệu phân phối của khóa cửa. Có một số thương hiệu nổi tiếng như: Yale, SamSung, Việt Tiệp, Huy Hoàng, Gold SSA, Linecali,….

4. Theo chủng loại

Là cách thức phân loại do nhà sản xuất phân loại khi thiết kế để phù hợp với công năng sử dụng. Với cách phân loại này thường có các loại khóa như khóa tay gạt, khóa nắm tròn, khóa móc treo, khóa dây, các loại khóa chuyên dụng,…..

Với những kinh nghiệm phân loại trên, showroom Thế Giới Khóa Cửa kính chúc quý khách hàng có thể lựa chọn được những bộ khóa cửa ưng ý, phù hợp với công năng sử dụng.

Nguồn: Khoacuago.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive