Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Đầu năm là thời điểm tốt nhất để mua vật liêu, sắt thép xây dựng

Với kinh nghiệm tích lũy sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phân phối vật liệu, sắt thép xây dựng tại thị trường TPHCM và các tỉnh Miền Nam, đại lý thép xây dựng công ty TNHH Thép Long Thịnh Phát nhận định, đầu năm chính là thời điểm tốt nhất để mua sắm vật liệu, sắt thép xây dựng cho các công trình.

Sắt thép xây dựng Long Thịnh Phát
Có 2 lý do lớn để giải thích cho điều này

– Thứ nhất là đầu năm mới giá vật liệu xây dựng sẽ hạ nhiệt, giá thành các sản phẩm đều thấp hơn so với những tháng còn lại trong năm. Vì thế khi mua sắm chuẩn bị vật liệu trong dịp này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản lớn.

– Thứ hai là đầu năm các cửa hàng, đại lý thường có những chương trình ưu đãi lì xì cho khách hàng với những phần quà giá trị.

 Công ty TNHH Thép Long Thịnh Phát với những chương trình lì xì đầu năm, chiết khấu lớn nhằm tri ân những khách hàng cũ và chào đón những khách hàng mới. Đến với Long Thịnh Phát quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi.

Hãy đến ngay đại lý thép xây dựng Long Thịnh Phát để nhận được báo giá thép xây dựng chính hãng tốt nhất và nhận được những ưu đãi lớn đầu năm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thép Long Thịnh Phát
520 quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0966 793 939 – 0918 557 133
Email: Sattheplonghuong@gmail.com


Website http://dailythepxaydung.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive