Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Thép Pomina chính hãng giá tốt tại TPHCM

Thép Pomina là 1 nhãn hiệu thép được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Với gần 2 thập kỷ xuất hiện trên thị trường sắt thép xây dựng Việt Nam, Pomina đã không ngừng cải tiến kỹ thuật, công nghệ để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như giảm thiểu tối đa chi phí.


Pomina có chiến lược tốt tiếp cận với khách hàng đó là dành thật nhiều ưu đãi cho nhà phân phối cấp 1 chính hãng để có thể phục vụ tốt nhất người tiêu dùng. Người tiêu dùng cần tận dụng chính sách này để mua được những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất. Điều cần làm chính là tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín và công ty TNHH thép Long Thịnh Phát chính là một địa chỉ tin cậy.
Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối vật liệu, sắt thép xây dựng trên thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận phía nam, Long Thịnh Phát là đại lý cấp 1 chiến lược của hầu hết những hãng thép nổi tiếng như thép Việt Nhật, thép Việt Úc, thép Miền Nam và thép Pomina.


Đến với Long Thịnh Phát là quý khách hàng đã chọn lựa một giải pháp toàn diện với dịch vụ đầy đủ và chuyên nghiệp. Là đại lý cấp 1 chiến lược của hãng Long Thịnh Phát cam kết cung cấp tới khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá thép Pomina tốt nhất thị trường. 
Liên hệ với chúng tôi 

NHÀ PHÂN PHỐI BÁO GIÁ SẮT THÉP XÂY DỰNG LONG THỊNH PHÁT
Tel : 0966 793 939 – 0918 557 133
Email : Sattheplonghuong@gmail.com

Website : www.dailythepxaydung.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam