Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Nguyên tắc 4-2 bạn nên và không nên khi lựa chọn màn chụp tự bung cho bé

Màn chụp tự bung là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của các mẹ để phòng chống muỗi đốt bé khi ngủ hay khi vui chơi . Tuy nhiên không hẳn mẹ nào cũng nắm rõ cách mua và sử dụng dòng sản phẩm này thế nào cho hiệu quả và an toàn. Bài viết sau đây, thương hiệu màn chụp Kinh Bắc sẽ giới thiệu cho bạn 4 điều nên và 2 điều không nên mà các mẹ cần nhớ khi chọn và sử dụng màn chụp tự bung nhé.

4 điều bạn nên làm

1. Chọn màn chất lượng cao

Trẻ em thường có hệ miễn dịch và các chức năng cơ thể còn khá non nớt. Vì vậy các mẹ nên chọn mua các sản phẩm màn chụp tự bung có chất lượng cao, của các thương hiệu uy tín để đảm bảo sức khỏe và độ an toàn cho bé nhà bạn.



2. Chọn màn thích hợp với độ tuổi của bé

Với mỗi độ tuổi khác nhau, chúng tôi khuyên các mẹ nên lựa chọn những dòng màn chụp trẻ em khác nhau để đảm bảo phát huy tốt nhất chức năng phòng chống muỗi đốt của dòng sản phẩm này. Trẻ em lớn rất nhanh và khả năng nhận thức các vật dụng xung quanh cũng rất nhanh. Vì thế, với mỗi độ tuổi các mẹ nên có những lựa chọn màn chụp hợp lý để tạo ra môi trường khuyến khích cho sự phát triển của bé.



3. Có nhiều hơn 1 chiếc màn chống muỗi

Khi trẻ thức cũng như lúc ngủ thì các mẹ cũng nên mắc màn cho bé nhé, để tránh các loại côn trùng, muỗi và bụi bặm gây hại cho bé nhé. Khi trẻ ngủ các mẹ có thể dùng các loại màn chụp tự bung kích thước nhỏ để đảm bảo muỗi không đốt. Còn lúc bé nhà bạn thức, các mẹ có thể dùng các dòng sản phẩm màn chụp người lớn để bé có không gian vui chơi thoải mái và thỏa sức khám phá nhé.

4. Vệ sinh màn định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Vệ sinh màn định kỳ giúp màn luôn sạch sẽ và đảm bảo sự an toàn cho bé nhà bạn. Nếu các mẹ không vệ sinh màn sạch sẽ thì lâu ngày các tác nhân như bụi bẩn sẽ trở thành các ổ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bé nhà bạn. Hầu hết các loại màn chụp tự bung được làm từ vải tuyn nên việc vệ sinh rất dễ dàng cho các mẹ.

2 điều mà các mẹ không nên

1. Không nên dùng màn tẩm thuốc

Các mẹ tuyệt đối không dùng các loại màn được ngâm tẩm hóa chất diệt côn trùng dù cho loại màn đó có ngâm hóa chất ở mức an toàn cho người sử dụng thông thường nhé. Bởi vì trẻ thường có thói quen cho đồ vào miệng nên nếu sử dụng loại màn này, vô tình bạn đã đưa lượng hóa chất vào cơ thể còn non nớt của bé, điều này thực sự nguy hiểm.
2. Không nên dùng màn có nhiều chi tiết trang trí cho bé trên 4 tháng tuổi

Ở độ tuổi trên 4 tháng, các bé đã biết nhận thức xung quanh, biết cầm nắm, túm lấy mọi thứ và kéo. Các mẹ sử dụng loại màn nhiều họa tiết trang trí có thể gây sự tò mò và hiếu động của bé, làm bé muốn cầm và kéo. Hạn chế sử dụng loại màn có nhiều chi tiết trang trí các mẹ nhé, để đảm bảo tuổi thọ lâu dài của sản phẩm.

Tóm lại, màn chụp tự bung là sản phẩm màn có độ an toàn cao, đảm bảo sức khỏe cho bé nhà bạn. Hãy nắm rõ những nguyên tắc chọn và sử dụng dòng sản phẩm này để phát huy hiệu quả tối đa các mẹ nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên, màn chụp Kinh Bắc phần nào giúp ích được cho các mẹ.

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/4-dieu-nen-va-2-dieu-khong-nen-ma-ban-can-nho-khi-chon-man-chup-tu-bung-cho-be

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive