Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Kinh nghiệm hay trong việc lựa chọn màn chống muỗi cho trẻ dưới 1 tuổi

Muỗi, côn trùng đốt hay bụi bẩn làm ảnh hưởng giấc ngủ của bé luôn là nỗi lo chung của các mẹ hiện nay. Sử dụng màn chống muỗi cho trẻ là lựa chọn hàng đầu của các mẹ. Tuy nhiên với trẻ dưới 1 tuổi, các mẹ cũng nên lưu ý khi chọn màn ngủ để phù hợp nhất với bé nhà mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn và sử dụng màn ngủ cho bé dưới 1 tuổi qua bài viết sau nhé.

Với mỗi lứa tuổi khác nhau thì các mẹ nên có sự lựa chọn các loại màn khác nhau.

Trẻ sơ sinh đến 2 tháng tuổi

Thời điểm này bạn nên chọn những loại màn chống muỗi có chất liệu mỏng,nhẹ bởi ở giai đoạn này mắt của bé nhìn chưa đủ tốt. Bé nhà bạn nằm nôi nhiều thì hãy chọn mua các loại màn chụp dung cho nôi em bé, loại có cửa để thuận tiện chăm sóc bé bạn nhé.



Trẻ từ 3 đến 7 tháng tuổi

Ở giai đoạn này bé bắt đầu biết lẫy, biết vận động khua tay chân vì thế các mẹ nên chọn những loại màn có kích thước lớn như màn chụp tự bung che toàn giường, màn khung thì sẽ không sợ bé nhà mình vận động mà vướng víu và bé có thể thoải mái chơi bên trong



Trẻ từ 8 đến 12 tháng

Giai đoạn này bé bắt đầu tập chững và tập đi vì thế hãy để bé chơi ở bên ngoài màn ngủ bạn nhé. Còn lúc bé ngủ thì các mẹ nên chọn những loại màn khổ rộng. Và đặc biệt ở giai đoạn này, bé rất thích cầm nắm những đồ vật hình dạng nhỏ bắt mắt bỏ vào miệng. Vì thế nên các mẹ nên chọn những loại màn có thiết kế đơn giản, không chọn những loại màn có nhiều chi tiết trang trí.

Bé 8 tháng tuổi đã có thể bắt đầu tập đi. Bé sẽ vịn vào những đồ vật trong tầm với để đi lẫm chẫm quanh nhà. Lúc này, mẹ nên cho phép bé chơi bên ngoài chiếc màn ngủ nhiều hơn.



Và dù có ở lứa tuổi nào đi nữa thì các mẹ nên cân nhắc khi lựa chọn sử dụng màn chụp cho bé nhà mình nhé. Hãy chọn những loại màn có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ rang để bảo vệ tốt cho sức khỏe bé nhà mình nhé.

Tại màn chụp Kinh Bắc có những loại màn ngủ tốt nhất cùng sự tư vấn tận tình, có thể giúp các mẹ tiết kiệm chi phí mà vẫn chăm sóc tốt bé yêu.

Chúc các mẹ trở thành những bà mẹ tiêu dung thông minh nhé!

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/tre-duoi-1-tuoi-nen-su-dung-loai-man-chong-muoi-nao-cho-phu-hop

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive