Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

4 bước đơn giản để phân biệt màn chụp tự bung thật và giả

Nói đến màn chống muỗi tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay là nhiều người nghĩ ngay đến màn chụp tự bung. Với nhu cầu sử dụng lớn như hiện nay thì việc xuất hiện các mẫu màn nhái dòng sản phẩm này trên thị trường là điều không thể tránh khỏi.

Để giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, thương hiệu màn chụp Kinh Bắc sẽ giới thiệu đến các bạn cách phân biệt hàng thật và hàng nhái qua 4 bước đơn giản trong bài viết sau.

Bước 1: Quan sát kỹ sản phẩm

Thông thường người tiêu dùng thường có thói quen sờ vào vải màn để xem chất vải mà không yêu cầu nhân viên bán hàng mở sản phẩm ra để kiểm tra. Đôi khi nếu mở ra lại khiến bạn rất thất vọng vì không được đẹp như hình ảnh quảng cáo.

Khi mua sản phẩm, bạn hãy yêu cầu nhân viên mở sản phẩm ra để kiểm tra và quan sát thật kỹ hình dáng của màn khi mở bung lớn nhất và khi thu gọn.

Nếu màn mở ra mà có độ cân xứng cao, chân màn không vênh, các góc bo tròn, đầy đặn mà không bị dúm vải thì đó là dòng màn chụp tự bung cao cấp. Còn nếu không phải thì đó nhất định là hàng nhái rồi bạn nhé. Khi thu màn lại, màn chính hãng sẽ quấn lại thật gọn dưới 1 động tác điều khiển đơn giản.

Tốt hơn hết, bạn hãy yêu cầu nhân viên bán hàng mở hoàn toàn một sản phẩm mẫu giống với sản phẩm mà bạn muốn mua để tiện cho việc quan sát, đánh giá chất lượng sản phẩm. Với màn chụp tự bung, bạn cần quan sát hình dáng của màn ở cả hai trạng thái là khi đã bung mở lớn nhất và khi đã thu gọn.

Nếu có bất cứ sự cố nào trong quá trình đóng mở màn như dây rút bị kẹt, cánh màn không được thu gọn… thì tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn đừng mua nhé.

Bước 2: Cảm nhận vải màn

Màn chụp tự bung cao cấp thì khỏi phải bàn về chất liệu màn vải. Các sản phẩm màn chụp cao cấp đều được sản xuất bằng loại vải tuyn cao cấp, có màu sáng, mắt màn nhỏ, sợi kép mềm. Nếu bạn chạm tay vào sẽ cảm giác rất mượt, không gait ay. Đặc biệt các mẫu màn chụp cho trẻ em càng nổi bật điều này.

Theo chiều ngược lại, hàng nhái được sản xuất từ chất liệu vải tuyn rẻ tiền có màu ngả vàng, sợi màn to, mắt thưa và khi bạn chạm tay vào thì cảm giác rất cứng.

Thêm nữa, chúng tôi cũng khuyên bạn nên kiểm tra các đường may xem có bị nổi, gồ ghề không. Nếu đường may thơ, bị nổi thì đấy nhất định là hàng nhái.
Bước 3: Thử khả năng đàn hồi của khung màn

Khung màn là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến độ linh hoạt, độ bền và sự thuận tiện của chiếc màn. Kiểm tra khung màn là bước bạn không thể bỏ qua nếu muốn mua được sản phẩm cao cấp, chính hãng.

Với các sản phẩm màn chụp cao cấp, khung màn được làm bằng thép dẻo, được bọc nhựa chống gỉ và rất chắc chắn. Còn ngược lại, với các sản phẩm hàng nhái, khung màn được làm từ các thanh thép nhỏ, mảnh, không được bọc chống gỉ và rất yếu.
Bước 4: Xem xét các chi tiết khác

Ngoài các yếu tố kể trên, bạn cũng có thể xác định sản phẩm cao cấp hay hàng nhái bằng cách xem xét các chi tiết sau:

Màn chụp cao cấp có 2 hoặc 3 cửa trong khi màn nhái thường chỉ có 1 cửa.

Màn chụp cao cấp có khóa mặt trong và mặt ngoài, màn nhái chỉ có khóa 1 mặt.

Sản phẩm màn chụp cao cấp thưởng có viền chân màn, kiểu dáng sang trọng còn màn nhái thì chỉ có dây chun bo chân màn.



Với những chia sẻ trên, màn chụp Kinh Bắc hy vọng sẽ giúp ích được cho quý khách lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nguồn: https://manchupkinhbac.com/4-buoc-de-phan-biet-man-chup-tu-bung-cao-cap-va-man-nhai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive