Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Địa chỉ mua khóa cửa điện tử tốt nhất tại Hà Nội

Bạn có nhu cầu tìm mua khóa cửa điện tử nhưng không biết địa chỉ nào đáng tin cậy để mua hàng.
Hãy đến ngay với Thế Giới Khóa Cửa để lựa chọn được loại khóa ưng ý về chất lượng lẫn giá cả nhé.

Thế Giới Khóa Cửa - có Showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm tại 64 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội ( cạnh khu Royal City - 72 Nguyễn Trãi của Vinhomes ). Thế Giới Khóa Cửa là một trong những đơn vị phân phối ,cung cấp khóa cửa lớn bậc nhất Hà Nội.

Thế Giới Khóa Cửa hợp tác chặt chẽ, chiến lược với các đối tác lớn bậc nhất của Việt Nam và thế giới như : ASSA ABLOY, Alense, Nguyên Đạt ( Tp.HCM ), Viethome(Tp.HCM), Zickler Germany, CTy khóa Hiệp Phát, Hương Hiển (69 Thuốc Bắc), SamSung, Lineacali ( Italia), ... Để phân phối tới khách hàng các sản phẩm đa dạng về chủng loại, chất lượng cao cấp và giá thành hợp lí nhất.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm và nhiệt tình được đào tạo bài bản về kiến thức chyên ngành, đã từng trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ tới khách hàng, Thế Giới Khóa Cửa có khả năng tư vấn và phục vụ khách một cách chu đáo và hoàn hảo nhất.

Chúng tôi chuyên về các loại khóa cửa điện tử và các dòng khóa cửa nhập khẩu chính hãng như khóa cửa vân tay, khóa cửa thẻ từ,.... của các hãng khóa nổi tiếng trên toàn thế giới như khóa cửa điện tử Yale, SamSung, HpLock,....

Thế Giới Khóa Cửa xin chân thành cảm ơn quí khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thông qua quí khách hàng và quá trình cung cấp dịch vụ, Thế Giới Khóa Cửa luôn luôn không ngừng học hỏi các kinh nghiệm, khắc phục những điểm còn thiếu sót để ngày càng hoàn thiện nhằm mục đích đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive