Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

3 dấu hiệu cơ bản giúp phân biệt thép Việt Nhật thật, giả

Sắt thép Việt Nhật là sản phẩm do công ty TNHH thép Vina Kyoei (VKS) sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản.
Sắt thép xây dựng Việt Nhật được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu về chất lượng cao trên thị trường sắt thép xây dựng hiện nay ở Việt Nam. Đặc biệt,Thép Việt Nhật còn là sản phẩm được bộ công thương Nhật Bản cấp giấy chứng nhận JIS và đạt mọi tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001 của tổ chức quốc tế.
Tuy nhiên lợi dụng tiếng tăm của thép Việt Nhật nên nhiều đơn vị làm ăn bất chính đã làm giả những sản phẩm thép Việt Nhật hòng trục lợi. Vì thế để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như danh tiếng của hãng thì dailythepxaydung.com xin chia sẻ bài viết 3 dấu hiệu cơ bản giúp phân biệt thép Việt Nhật thật giả đơn giản nhất.

1. Về màu sắc :

Thép thật có màu xanh đen, gân thép có nhiều vết gập ít mất màu, còn sắt thép việt nhật giả thì có màu xanh đậm và gân thép bị mất màu nhiều.


Thép Việt Nhật có màu xanh đen

2. Về logo, kí hiệu :

Thép Việt Nhật thật có bông mai đặc trưng, logo nổi hẳn lên trên cây thép, còn sắt thép việt nhật giả thì logo bông mai không nổi mạnh và thậm chí không có bông mai.

- Đối với thép gân: chỉ số đường kính ở mặt đối diện gữa 2 “Hoa mai”. Khoảng cách giữa 2 “ Hoa mai” hay chỉ số đường kính liên tiếp nhau từ 1m đến 1,2m.



- Đối với thép cuộn: Trên bề mặt phải có dấu thập nổi (hay còn gọi là “Hoa Mai“), khoảng cách giữa 2 “Hoa Mai” liên tiếp nhau là 0,5m đến 0,543m tuỳ theo đường kính trục cán.

3.Về chi tiết: 

Thép Việt Nhật thật mềm, có độ dẻo và gai xoắn của cây thép đều – tròn và nổi gân rât mạnh. Còn với sắt thép Việt Nhật giả cây thép cứng, giòn và gân nổi không mạnh như thép thật.

Trên đây là những dấu hiệu để nhận biết những sản phẩm thép Việt Nhật chính hãng. Người tiêu dùng phải tỉnh táo dựa vào những dấu hiệu trên để có thể chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất. Và cách tốt nhất, nhanh nhất để mua được sản phẩm thép Việt Nhật chính hãng với giá tốt chính là tìm cho mình một nhà cung cấp uy tín quan tâm đến lợi ích của người tiêu dùng. Và nhà phân phối sắt thép xây dựng Long Thịnh Phát là một đơn vị tiêu biểu. Với uy tín, kinh nghiệm được tích lũy hơn 1 thập kỷ trên thị trường vật liệu xây dựng Long Thịnh Phát là một địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm sắt thép Việt Nhật chính hãng với những chính sách ưu đãi của đại lý cấp 1. Mọi người hãy là người tiêu dùng thông thái để bài trừ những sản phẩm giả cũng như những đơn vị làm ăn không chính đáng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam