Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

5 mẫu đèn sưởi 2 bóng cho nhà tắm nhỏ tốt nhất hiện nay

Trong các loại đèn sưởi nhà tắm gồm loại 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng thì đèn sưởi 2 bóng là được sử dụng nhiều nhất. Sở dĩ có điều như vậy vì đèn sưởi nhà tắm loại 2 bóng phù hợp với nhà tắm có diện tích nhỏ từ dưới 3m2, trong khi với thực trạng đất chật người đông như hiện tại, các ngôi nhà, chung cư thường thiết kế phòng tắm nhỏ để tiết kiệm diện tích. 
Tuy nhiên chỉ riêng các loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng cũng đã rất đa dạng chủng loại cũng như mẫu mã, điều đó vô hình chung khiến người tiêu dùng trở nên mất phương hướng, và khó khăn trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. 
Hiểu được điều đó, songvangplaza với kinh nghiệm hơn 5 năm cung cấp đầy đủ các hãng đèn sưởi nhà tắm chính hãng tới hàng nghìn khách hàng xin giới thiệu tới quý khách hàng 5 mẫu đèn sưởi nhà tắm 2 bóng tốt nhất hiện nay.

1. Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn 2 bóng KU02G

Trong năm 2016 này đèn sưởi nhà tắm Kohn của Braun chính là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhất. Sau 2 năm được hãng đèn sưởi nhà tắm Braun tung ra thị trường thì đến mùa đông 2016 này, dòng đèn sưởi Kohn đã chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của người dùng và được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã.

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn 2 bóng KU02G chính là dòng đèn sưởi 2 bóng cao cấp nhất của hãng. Với công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại sưởi ấm tức thì hiện đại nhất hiện nay và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bóng đèn của KU02G được tráng kim cương nhân tạo mạ vàng giúp chống chói ưu việt mà không làm giảm đi khả năng sưởi ấm của đèn.

KU02G có khả năng chống nước, chống chập cháy cao đạt tiêu chuẩn IPX2.
Mang phong cách thiết kế khá đơn giản mà tinh tế, thân đèn được sơn tĩnh điện màu mạ vàng mang đến một vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
đèn sưởi nhà tắm Braun 2 bóng
Đèn sưởi nhà tắm KU02G là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm sang trọng mang một chút phong cách cổ điển, tinh tế không cần quá hoa mỹ.

Mức giá của đèn sưởi KU02G chính hãng giao động từ 980.000 đồng đến 1.100.000 đồng tại các cửa hàng, nhà phân phối và có thể giao động đến 1.200.000 trong các siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

2. Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn 2 bóng KP02G

1 sản phẩm đèn sưởi 2 bóng nữa của Braun đó là Kohn KP02G thuộc dòng sản phẩm Kohn Plus tức là có thể tích hợp thêm điều khiển từ xa, với những trường hợp phải treo bóng quá cao hoặc người sử dụng quá thấp.

Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KP02G cũng được hãng trang bị công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại sưởi ấm tức thì. Đèn sưởi tia hồng ngoại giúp sưởi ấm cơ thể một cách tự nhiên nhất tức là tia hồng ngoại xuyên qua giúp máu dưới da lưu thông tốt hơn, mạnh hơn, mang nhiều oxy hơn qua đó giúp nhiệt độ cơ thể tăng lên một cách tự nhiên như đang vận động thể dục thể thao, giúp cơ thể khỏe khoắn, thoải mái hơn.

KP02G có thiết kế nhỏ gọn và thon dài hơn 1 chút so với KU02G nên tạo cảm giác rất gọn gàng. Mặt của KP02G được sơn tĩnh điện mạ vàng với hoa văn in nổi khá tinh tế.
Mức giá của KP02G chính hãng giao động từ 790.000 đồng đến 1.000.000 đồng và sẽ thêm khoảng 250.000 đồng cho loại có điều khiển từ xa.

3. Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G

Cùng với KE02G đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G thuộc dòng đèn sưởi giá rẻ của Braun. Tuy là có giá thành rẻ nhưng KN02G vẫn được trang bị công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại tốt nhất, chỉ khác là thời gian làm nóng của nó chậm hơn 1 chút so với các đàn anh như KP02G hay KU02G, nhưng vẫn tốt hơn rất nhiều so với nhiều loại đèn sưởi nhà tắm khác.

KN02G có thiết kế khá giống với KP02G chỉ khác một chút là KN02G có những đường chỉ trắng chạy ngang theo thân đèn và màu vàng hơi nhạt một chút.
Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Braun Kohn KN02G có giá bán ngoài thị trường giao động từ 700.000 đồng đến 800.000 đồng

4. Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng bạc H2B

Đèn sưởi nhà tắm Hans có thể nói là thương hiệu đèn sưởi ngoại nhập xuất hiện sớm bậc nhất tại Việt Nam. Với dòng đèn sưởi 2 bóng thì H2B có thể nói là sản phẩm tiêu biểu của hãng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B cũng được trang bị công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại hiện đại với 2 bóng trắng được làm từ thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt, chịu nước, và chịu lực khá tốt giúp hạn chế nứt vỡ nếu k may va đập vào vật cứng.
H2B có thiết kế khá bắt mắt nhưng lại có màu bạc nên trông không được ấm áp như màu vàng.
Giá bán của đèn sưởi nhà tắm Hans H2B trên thị trường dao động từ 800.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

5. Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng bạc HE2B

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là một dòng sản phẩm của Hans, nên công nghệ chất lượng sản phẩm cũng tương đồng như của dòng Hans. Tuy nhiên khác với loại H2B của Hans thì HE2B được trang bị bóng sưởi hồng ngoại tạo ánh sáng với cảm giác ấm áp dễ chịu hơn là bóng trắng.

H2B có thiết kế khá hay, với cảm hứng là khuôn mặt của 1 con cú mèo với 2 đôi mắt to có viền bao xung quanh, 2 công tắc điền khiển cho 2 bóng như là chiếc mỏ trông khá thú vị.
So với các hãng khác thì heizen HE2B có giá tương đối "chát" dao động từ 1.300.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

        Trên đây là bài chia sẻ, đánh giá và giới thiệu về 5 loại đèn sưởi nhà tắm 2 bóng tốt nhất cho không gian phòng tắm nhỏ tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên của songvangplaza.com có thể giúp quý khách hàng chọn mua được cho mình loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất, phù hợp nhất cho mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive