Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Lựa chọn trường mầm non tốt nhất cho bé nhà bạn

Giáo dục mầm non là điều rất quan trọng cho bé hiện nay. Bậc học mầm non yêu cầu tính trách nhiệm ở những người liên quan rất cao. Vì thế việc chọn trường cho bé mầm non thật sự quan trọng.

Gia đình nào khi có con đến tuổi bắt đầu đi học cũng đều phải bắt đầu với việc chọn trường cho con. 

Thế nhưng, việc không biết các tiêu chí của một ngôi trường tốt, cộng với việc các trường mầm non cứ “trăm hoa đua sắc”, mỗi hoa một sắc đã khiến tình trạng không rõ ràng càng trở nên "loạn cào cào".
Câu hỏi đặt ra là trẻ em cần gì để phát triển đúng đắn - toàn diện và những điều phụ huynh cần quan sát ở một trường mầm non để biết được rằng ngôi trường đó có đáp ứng đủ các yêu cầu tối thiểu cho con mình hay không?

Dù là ở đâu, dù thời đại nào, những thứ trẻ em cần vừa phức tạp vừa rất đơn giản. Phức tạp là vì mỗi cá thể trẻ em đều riêng biệt và khó đoán, trình độ không đồng nhất như người lớn nên việc tổ chức giảng dạy, vui chơi ở mỗi trường, mỗi lớp đều phải tính toán đến sở thích, trình độ của trẻ và cả hoàn cảnh thực tế ở thời điểm đó.

Trẻ cần được chăm sóc khỏe mạnh, cần được yêu thương, cần được khám phá thế giới, cần môi trường giao tiếp xã hội để phát triển các kỹ năng xã hội.

Quý phụ huynh đang phân vân lựa chọn cho bé nhà mình một ngôi trường đạt chuẩn về giáo dục và chăm sóc sức khỏe thì hãy đến với Ohana. Chúng tôi là một trong những trường mầm non quốc tế tốt nhất tại Hà Nội.

Đến với Ohana bé nhà bạn sẽ được chăm sóc toàn diện. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến những chuẩn mực cao nhất trong giáo dục quốc tế mà đặc điểm nổi bật là tạo cho trẻ nhiều cơ hội và công cụ để sáng tạo, giúp trẻ sẵn sàng đương đầu với thử thách, sẵn sàng học hỏi và quan trọng hơn cả là luôn sáng tạo và đầy ắp ý tưởng mới lạ.

Một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng cùng giáo trình giảng dạy hoàn hảo được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm là tất cả những gì mà quý vị cần cho con mình để có nền móng vững chắc cho tương lai. 

Ohana tự hào là trường mầm non quốc tế song ngữ top đầu tại Hà Nội ( kindergarten in hanoi ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive