Liên hệ báo giá tôn 24/7 : 0852 852 386 - Mr Nhật

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đèn sưởi nhà tắm Protex PR-001D - chống chói mắt, chống nước, chống chập cháy

Đèn sưởi nhà tắm những năm gần đây đã trở nên quen thuộc hơn với mọi người. Mỗi khi đông đến chiếc đèn sưởi trở thành thiết bị vô cùng quan trọng trong phòng tắm.
Tuy nhiên nhiều người vẫn lo ngại khi một loại bóng đèn có công suất lớn sẽ gây chói mắt, cộng với việc lắp đặt trong nhà tắm sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khi nước bắn vào sẽ gây ra tai nạn cháy nổ. Đó cũng là những lo lắng dễ hiểu với những người chưa thực sự trải nghiệm sản phẩm của những hãng đèn sưởi nhà tắm cao cấp như đèn sưởi nhà tắm Braun, đèn sưởi nhà tắm Protex.
Với sản phẩm của những hãng này và tiêu biểu là đèn sưởi nhà tắm Protex PR-001D thì những lo lắng trên sẽ được giải quyết một cách triệt để.

đèn sưởi nhà tắm Protex

Protex là hãng đèn sưởi đến từ CHLB Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Và Protex PR-001D là sản phẩm tiêu biểu của hãng.
Protex PR-001D được trang bị bóng sưởi hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo màu vàng đậm giúp giảm chói tối đa mà không làm giảm khả năng sưởi ấm của bóng.
Đèn sưởi nhà tắm với công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại làm nóng tức thì, giúp xua tan giá rét lúc tắm, hạn chế nguy cơ bị cảm cúm, nhiễm lạnh. Ngoài ra tia hồng ngoại còn kích thích giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp cơ thể thư thái, thoải mái, góp phần điều trị nhiều chứng bệnh như phù nề, bầm tím, các bệnh về xương khớp...
Bảo vệ bên ngoài cho bóng là một lớp vỏ nhôm cao cấp không rỉ màu bạch kim sang trọng. Lớp vỏ nhôm sáng bóng giúp đèn hắt nhiệt tốt hơn mà không sợ bị cháy hạy nóng chảy dù ở nhiệt độ cao với thời gian dài.
Đèn sưởi nhà tắm Protex PR-001D được trang bị 1 chiếc điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp tương đương với 3 mức công suất là 1000w, 1500w và 2000w.


Protex PR-001D được đánh giá là loại đèn sưởi nhà tắm chống nước tốt nhất hiện nay với chỉ số chống bụi, chống nước đạt IP65 tương đương với mức có thể ngăn chặn sự xâm nhập của nước vòi phun áp lực lớn ở tất cả các hướng. Sở dĩ PR-001D có thể có khả năng kháng nước siêu hạng như vậy vì nó được áp dụng công nghệ tiên tiến Polarized Anti Reflective Coating (PARC) của CHLB Đức chống nước 100%.

den-suoi-protex-PR-001D-chong-nuoc

Đèn sưởi nhà tắm Protex PR-001D chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình với khả năng sưởi ấm ưu việt, chống chói, chống nước, chống chập cháy hoàn hảo. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới

Tag

Liên kết quảng cáo

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Blog Archive